คลิปโหด 4 หนุ่มรุมทืบ ที่แท้เพื่อนกันแย่งสาว เสียงสนั่นคล้ายปืนแค่เหล็กฟาดพื้น (คลิป)

9 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณอาคารพานิชย์ 2 ชั้น ซอยนิมิตร 2 อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด แต่สอบถามเจ้าของบ้านทราบว่ายังไม่ได้ติดตั้งสัญญาณ

350735

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 21.00 น. เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย.63 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน นัดมาเจอกันที่บริเวณบ้าน ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่พูดคุยกันแล้วตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายมีการทำร้ายร่างกายกัน พร้อมกับมีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นชายวัยรุ่นหนึ่งคนที่เห็นตามคลิป ก็ถูกฉุดขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุ

660422

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวตรวจสอบแล้วพบผู้เสียหาย ให้การว่า เป็นเพียงการทะเลาะกันในกลุ่มเพื่อนเล็กน้อยเรื่องผู้หญิง ไม่ติดใจเอาความ ส่วนเสียงที่คล้ายเสียงปืน เป็นเสียงท่อที่ใช้ตีขณะเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางผู้เสียหายจะมีแจ้งกับตำรวจ เพื่อให้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

464223

ด้านนายดำ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อคืนช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคนกำลังรุมตีผู้ชายคนหนึ่ง และได้ยินผู้ชายคนที่ถูกตีร้องเสียงดังมาก ตนอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร ตนกำลังจะวิ่งไปดูว่าผู้ชายคนที่ถูกตีเป็นใคร แต่ตนต้องหยุดเพราะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา เลยไม่กล้าวิ่งเข้าไปดู และอีกประมาณ 10 นาที กลุ่มวัยรุ่นที่รุมตีผู้ชายคนดังกล่าว จับผู้ชายคนนั้นอุ้มขึ้นรถไปจากที่เกิดเหตุ

684979

ล่าสุดพ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีผู้ส่งคลิปคนทะเลาะวิวาทกัน ทางสภ.เมืองภูเก็ต ยังไม่ทราบว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นที่ใดที่แน่ชัด และยังไม่มีการเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจแต่อย่างใด ในขณะนี้ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ