ผัวแสบหลอกถอนเงินเมียพาสาวเที่ยว จับได้เจอแทงไส้ไหล กู้ภัยสลดลูกโทรแจ้งให้ช่วย (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 8 ก.ย. 63 นางแพรว (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ในพื้นที่ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี สุดทนพฤติกรรมผัวทหาร ชื่อนายพล อายุ 54 ปี ไม่กลับบ้าน 4 วัน ช่วงวันหยุดยาวอ้างพาพ่อไปหาหมอ แต่ความจริงไปหาแค่ชั่วโมงเดียว ทั้งแอบถอนเงินในบัญชีกว่า 5.6 หมื่นบาท จึงใช้มีดแทงสามีได้รับบาดเจ็บ

614324133229

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ มีรถจอดอยู่ 2 คัน สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เล่าว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมานานหลายปีแล้ว

333905

นายสมจิต (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อวานนี้ ประมาณ 6 โมงเช้า ฝ่ายสามีถูกภรรยาแทง แต่เจ็บไม่มาก ส่วนสาเหตุที่แทงกัน เพราะสามีเป็นทหาร และมีนิสัยเจ้าชู้

414812

เท่าที่ตนทราบสามีภรรยาคู่นี้เคยทะเลาะและก่อเหตุใช้มีดแทงกันมาแล้ว รอบหนึ่ง ไส้เกือบขาด ถ้าตนจำไม่ผิดก็เมื่อประมาณปีที่แล้ว และทั้งคู่ก็เคยเลิกลากันไป 1 ครั้ง ก่อนกลับมาคบกันอีก

cg

หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ภรรยาที่เป็นสาวโรงงานคงสุดทน ใช้มีดพกแทงสามีบาดเจ็บ เพราะโกรธที่สามี ที่ผ่านมาคงจะให้โอกาสกันหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ยอมแก้ไขตัวเอง ยังทำนิสัยเดิม ๆ จนฝ่ายหญิงสุดทนจริง ๆ ซึ่งตนเองอยากเตือนสติ ผู้ชายว่าหากมีภรรยาและมีลูกด้วยกันจนโตขนาดอยู่มัธยมแล้ว อย่าไปหามีบ้านเล็กบ้านน้อยอีก ให้รักเดียวใจเดียว แค่คนเดียวพอแล้ว หากสุดท้ายแล้วอยู่กันไม่ได้ก็แยกทางกันไปดี ๆ อย่าทำร้ายจิตใจกันเลย

286878

นายทักษ์ดนัย ประเสริฐดี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ที่เข้าไปทำแผลให้คนเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนรับแจ้งจากลูกชายของทั้ง 2 คน โทรศัพท์มาบอกให้ไปช่วยพ่อที่บาดเจ็บ หลังถูกแม่ใช้มีดพกแทง จากนั้น ตนเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บเป็นทหารเดินออกมายืนรอหน้าบ้าน บาดเจ็บจากการถูกคมมีดพกแบบพับแทงที่ชายโครงขวา 1 แห่ง ใต้สะดือ 1 แห่ง ขนาดกว้างประมาณ 3 เซนติเมตร มีไขมันจุกออกมา ไม่มีไส้ทะลัก เดินได้ปกติ

ระหว่างที่ตนนั่งทำแผลให้คนเจ็บ มีลูกชายมาช่วยตนด้วย ส่วนภรรยาก็เข้ามาดู ไม่มีการด่าทอกันแล้ว จากนั้นตนจึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ภรรยาก็บอกว่าสามีไม่กลับบ้านหลายวัน เพราะไปหาคนอื่น ตนก็รีบทำแผลให้ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส