'ส.ส.เต้ 007' กลับลำ! คลิปบ่อนเป็นของเก่า แฟนคลับส่งมาให้ ไม่บอก จว.ไหน !?

10 ก.ย. 63

ขึ้นต้นอย่างยิ่งใหญ่ ลงท้ายแบบงง ๆ กับปฏิบัติการไร้เงาของ "ส.ส.เต้-มงคลกิตติ์" ที่โพสต์คลิปแฉบ่อนโคราช แต่ล่าสุดม้วนกลับ 360 องศา บอกเป็นคลิปเก่าที่ fc ส่งมาให้โดยไม่บอกว่าเป็น จว.ไหน แต่ยังไว้เชิงบอกที่แน่ ๆ ประเทศไทยบ่อนเยอะมาก

ความคืบหน้ากรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าได้แฝงตัวเข้าไปยังบ่อนการพนันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา พร้อมโพสต์คลิปแฉบรรยากาศนักพนันจำนวนมากรุมล้อมโต๊ะเล่นพนันภายในห้องมิดชิด ติดเครื่องปรับอากาศอย่างดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มงคลกิตติ์" แฝงตัวบุกบ่อนโคราช แฉยับเปิด 24 ชม. ตร.ท้องที่ ไม่รู้?

ระบุข้อความว่า #บ่อนโคราช #บ่อนผิดกฏหมาย 7 โต๊ะ ผู้เล่นคนไทย 100-200 คน เปิด 24 ชม. ติดกับตลาด.. ต.สุนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ปล. ฝาก ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ผบก.จังหวัดนครราชสีมา มัวทำอะไร หรือดูแลกันอยู่หรือไม่ ส.ส.เต้ 007 เข้าไปไม่มีใครเห็น อาศัยคาถาจากขุนพันธ์บางส่วน ต่อมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้ตรวจสอบด่วน ว่ามีบ่อนจริงตามที่ปรากฏในคลิปหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าหากพบมีจริงจะจัดการอย่างเด็ดขาด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 63 "ส.ส.เต้ 007" นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่าเป็นเพียงคลิปเก่า มีแฟนคลับส่งมาบอกทีหลัง

"#ชี้แจงเพิ่มเติม# บ่อนโคราช เป็นคลิปเก่า มี fc ส่งมาให้เพิ่งบอกทีหลัง ว่าเคยเกิดขึ้นจริงในอดีต ไม่ระบุ อำเภอ จังหวัด ปล : แต่ที่แน่ ๆ ประเทศไทยบ่อนมีเยอะมาก ควรออกกฎหมายเปิดคาสิโนให้ถูกกฎหมาย หารายได้เข้าประเทศมาดูแลประชาชน 66 ล้านคน อย่างน้อยเบี้ยคนชราเดือนละ 3,000 บาท อายุ 60 ปี ขึ้น จำนวน 12 ล้านคน ปีละ 432,000 ล้านบาท น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะครับสำหรับประชาชนไทย จาก ส.ส.เต้ 007"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ