ดริฟล้อใหม่! “หน่อง” ยอมรับว่าจีบ “แพรวา” หลังโดนดราม่าตอบกั๊กให้สถานะ “ตู้เพลงเคลื่อนที่”

13 ก.ย. 63

“หน่อง ธนา” ถึงขั้นพา “แพรวา ณิชาภัทร” ไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จัก แต่กลับตอบสื่อว่า สถานะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน และยกให้เป็น “ตู้เพลงเคลื่อนที่” งานนี้เจอดราม่าไป 1 กรุบ เลยออกมาโพสต์ไอจี สรุปว่าจีบ!!

อีกหนึ่งหนุ่มขี้เล่นของบ้านฉัตรบริรักษ์ “หน่อง ธนา” ที่ล่าสุดก็มีชาวเน็ตพากันจับตาถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “แพรวา ณิชาภัทร” ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงออกมาตอบแล้วแบบเขินๆ กึ่งยอมรับแต่ให้ไปถามฝ่ายชายอีกที

งานนี้ได้ฤกษ์งามยามดีจ่อไมค์สัมภาษณ์ฝ่ายชายกันสักทีในงานเปิดสตูดิโอคุณแม่ แต่เจ้าตัวกลับตอบว่า ยกให้สาวแพรวาเป็น “ตู้เพลงเคลื่อนที่” เพราะอยู่ด้วยกันทีไรแพรวาก็จะร้องเพลงโหวกเหวกโวยวายทุกที จะหยุดก็ไม่ได้จนบางทีก็แอบทำเอาเจ้าตัวถึงกับโมโห แต่ลึกๆ ก็ทำให้มีความสุขดี บอกว่าตนรู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนที่สาวแพรวาจะติดเชื้อโวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ทั้งคู่ไปทำงานที่เกาหลีด้วยกัน ต่อมาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาให้ตนประสานเรื่องงานให้ หลังจากนั้นก็มีการเจอและคุยมาเรื่อยๆ จนวันที่สาวแพรวาโทรมาบอกว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตนก็รู้เป็นคนแรกๆ หนุ่มหน่องก็เลยตัดสินใจใช้ช่วงเวลานี้บอกคุณแม่เพื่อที่จะติดต่อทีมแพทย์มาตรวจเชื้อไวรัสให้กับทุกคนในบ้านเพื่อความปลอดภัยนั่นเอง

แต่ช่วงนั้นแม้ตัวจะห่างกันก็ใช้การโทรไปให้กำลังใจ คลายเหงาให้กันมาโดยตลอด บวกกับด้วยความที่ตอนนั้นตัวเองก็ไม่ได้คุยกับใครและมองว่าแพรวาน่ารักดี จึงกลายเป็นมีโอกาสได้คุยกันเยอะขึ้น และอาจจะมีบางเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจ ปรับเข้าหากันเพราะต่างคนต่างก็โตมาคนละยุค ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว (สิงหาคม) ก็ได้มีการชวนแพรวามาแนะนำให้กับที่บ้านรู้จัก ซึ่งครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เช่นเดียวกับคุณแม่ที่ตนคาดว่าน่าจะไฟเขียวแล้วด้วย

เรียกว่าถึงขั้นพามาแนะนำให้ที่บ้านรู้จักแล้วแต่ยังตอบกั๊กสถานะว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน งานนี้โซเชียลจัดหนัก คอมเมนต์ในเพจต่างๆ ว่า “หน่อง ธนา” ตอบแบบนี้ไม่แมน

ล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพสาวแพรวาลงในไอจีพร้อมแคปชั่น "ใช่ฮะ ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว #ต้องขออภัยนะฮะที่วันนี้อาจจะสัมไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย" งานนี้พี่ชายสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" ถึงกับมาคอมเมนต์แซว!!

 

1599997359475

s__34086945

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส