สุดแปลก! สาวท้องคลอดลูกไม่รู้ตัว ผัวงงมากเมนส์มาปกติ หมอบอกท้องนอกมดลูก (คลิป)

14 ก.ย. 63

จากกรณีหญิงรายหนึ่งคลอดลูกไม่รู้ตัว ทราบชื่อในเวลาต่อมา น.ส.ดวงดาว วิบูลย์ชาติ อายุ 25 ปี ภายในอาคารที่พักแห่งหนึ่ง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพสมุทรปราการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

550881

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายอ๊อฟ มั่นยืน อายุ 25 ปี พนักงานยกสินค้าของบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง พ่อของทารกเพศหญิง ซึ่งตลอดการให้สัมภาษณ์ นายอ๊อฟ มีสีหน้ามีความสุขอย่างเห็นได้ชัด และยังคงตื่นเต้นกับการได้เห็นหน้าลูกสาว

364020

นายอ๊อฟ บอกว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ น้องฟองเบียร์ (เพศหญิง) อายุ 3 ขวบ น้องลีโอ (เพศชาย) อายุ 1 ขวบครึ่ง และคนล่าสุดคาดว่าจะตั้งชื่อว่า "น้องสปาย" ตนกับภรรยาตั้งใจว่าจะมีลูกเพียงคนเดียว ซึ่งขณะนั้นภรรยาของตนมีอาการแพ้ท้องอยากกินของเปรี้ยวและทุเรียน แต่ตนห้ามไว้ไม่ให้กินทุเรียน เนื่องจาเกรงจะเป็นอันตรายต่อลูก

ต่อมาภรรยาของตนก็ได้ตั้งครรภ์น้องลีโอแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากตั้งครรภ์นอกมดลูก ทำให้ภรรยาของตนยังคงมีประจำเดือนตามปกติ โดยภรรยาจะมีอาการปวดท้อง ปวด ๆ หาย ๆ แล้วก็เบ่งจนเด็กไหลออกมา จากนั้นตนกับภรรยาคิดว่าจะขอมีลูกแค่ 2 คน จนน้องสปายคลอดออกมา ซึ่งในครั้งนี้ภรรยาของตนก็ตั้งครรภ์นอกมดลูกอีกเช่นเดิม ยังคงมีประจำเดือนตามปกติ เพียงแต่หน้าท้องขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าภรรยาน้ำหนักเพิ่มขึ้นเท่านั้น

261646

โดยเมื่อเช้าวานนี้ ภรรยาบ่นว่าปวดท้อง ปวด ๆ หาย ๆ กระทั่งเวลาประมาณ 23.42 น. ตนรู้สึกว่าภรรยาของตนน่าจะตั้งครรภ์นอกมดลูกเหมือนครั้งก่อน ตนกำลังจะโทรศัพท์หากู้ภัย แต่ขณะนั้นภรรยาของตนปวดท้องมาก ตนจึงบอกให้เบ่งให้สุด จากนั้นน้องสปายก็ไหลออกมา แต่หลังจากคลอดออกมาแล้วพบว่าทั้งภรรยาและลูกสาวปลอดภัยแข็งแรงดี

717677

อย่างไรก็ตาม ตนยังคงรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นพ่อคนอีกครั้ง น้องสปายและภรรยาของตนแข็งแรงดี ตนโชคดีที่แม้ว่าภรรยาจะตั้งครรภ์นอกมดลูก 2 ครั้ง แต่ภรรยาและลูกของตนยังคงปลอดภัย จากนี้ภรรยาของตนจะเข้ารับการทำหมัน เพื่อป้องกันการมีบุตรและป้องกันการตั้งครรภ์นอกมดลูกอีก ตนจะตั้งใจทำงานหางานพิเศษทำเพิ่ม เนื่องจากตนได้รับเงินเดือนเพียง 9,000 บาท/เดือน และภรรยาก็ต้องหยุดงานเสิร์ฟอาหาร ทำให้รายได้อาจจะไม่เพียงพอให้การดูแลลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส