"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เผาหมดเปลือกเรื่องภรรยาจอมบงการ!!

16 ก.ย. 63

เป็นนักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างเสมอ แต่ในชีวิตจริงก็มีช่วงฝ่ามรสุมปัญหาชีวิตมากมาย แต่ "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" หรือ เฉลิม ปานเกิด ก็ไม่ย่อท้อ ก้าวข้ามปัญหา สร้างความแข็งแรงให้กับครอบครัวในฐานะที่เป็นผู้นำพาทุกคนกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ล่าสุดมาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ นักแสดงตลกอารมณ์ดี ได้ยกร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีชื่อว่า เตี๋ยว เต็ม ตีน มาให้ชิมกันถึงที่ พร้อมยังนั่งเผาภรรยาสุดที่รัก แหม่ม เบญจมาศ เรื่องจอมบงการแบบหมดเปลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กรุณาฟังให้จบ! "แช่ม แช่มรัมย์" ผุดธุรกิจแปรรูปอินทผลัม-อะโวคาโด แต่ยังไม่คิดทิ้งไมค์!
- สาวสองพันปี "ตั๊ก มยุรา" เผยเคล็ดลับความสวยคงกระพัน
- "ชมพู ฟรุตตี้" เผยเส้นทางชีวิตจากศูนย์ จนมาเป็นนักปั้นมือทองของวงการเพลงไทย
- “ปุ๊ ปิยะมาศ” อดีตนางเอกตลกร้อยล้านกับความสุขในวัยเกษียณ
- เจ้าของฉายานักร้องจังหวะนรก "เอ๊ะ จิรากร" ต้องสู้ในวงการเพลงถึง 11 ปี กว่าจะมีเพลงดัง!!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่    

s__61218836

ถาม ในวงการตลก ปกติจะมีภรรยาสวย แต่เห็นว่าคุณแหม่ม ภรรยาของเจี๊ยบ เชิญยิ้ม สวยที่สุดเลยจริงหรือเปล่า

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : ขนาดนั้นเลยเหรอ สวยที่สุดหรือเปล่าไม่รู้ แต่สวยที่สุดในสายตาผม


ถาม สวยขนาดนี้ ทำไมไม่ยอมออกสื่อ

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : อยากจะบอกทุกสื่อ ทุกท่านไว้ตรงนี้เลยนะครับ ถ้าอยากให้ผมไปออกรายการ หรืองานคู่กับภรรยาของผม ต้องแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน เพราะเขาเป็นคนเป๊ะมากๆ ทุกอย่างต้องซื้อใหม่หมด เสื้อผ้าหน้าผม ต่างหูต้องเป๊ะ ทุกอย่างต้องใหม่ อะไรที่เคยใส่ ออกรายการแล้ว จะไม่ใส่ซ้ำอีก เพราะฉะนั้นต้องบอกล่วงหน้า 1 เดือน ขนาดเวลาออกจากบ้าน จะไปทานข้าวกัน เขายังเตรียมตัวเป็นวันๆ กว่าจะได้ออกมาไปทาน เราไม่ต้องเป็นคนแพลนในการออกไปทานที่ไหน เขาจะเป็นคนที่วางแพลนให้เราทุกอย่างครับ เพราะเขาต้องเตรียมตัวของเขา เราก็แค่ทำตามในส่วนที่เขาเตรียมไว้ให้พอ


ถาม ถ้ามาออกรายการทีวี ต้องบอกพี่แหม่มล่วงหน้ากี่วัน

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : 2 อาทิตย์อย่างต่ำ คิดว่า 3 อาทิตย์กำลังดี อย่างจะไปเที่ยวเกาะกัน ผมกลับบ้านไป จะเห็นเสื้อผ้าพับๆ วางไว้ เป็นชุดๆ เต็มเตียงนอน ชุดที่วางบนเตียงคือไม่ได้เอาไปนะครับ แต่เป็นชุดที่จะใส่ไป เขาก็จะลองแล้วให้เราช่วยดูว่าชุดไหนดี ใส่แล้วดีไหม เราบอกว่าใส่แล้วได้เลย ดูดี เขาก็จะว่าเราไม่มีความจริงใจ เราก็อะไร แล้วจะมาปรึกษาเราทำไม (หัวเราะ) คือชุดที่เราชม เขาไม่เอานะครับ แต่ชุดที่เราว่าไม่ดี เขาก็ใส่ชุดนั้น

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : อย่างเขาจะออกไปงานห้าโมงเย็น เขาจะแต่งหน้ารอเลย ตั้งแต่เก้าโมงเช้า

s__61218839

ถาม ภรรยาดูแลตัวเองดีขนาดนี้นั้น แต่เขาดูแลพี่เจี๊ยบด้วยไหม

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ถ้ามากับเขา เขาจะเตรียมให้เราทุกอย่างเลย ต้องเป๊ะ เสื้อ ผ้า หน้า ผม รองเท้า เขาดูแลเราหมดทุกอย่าง ถ้าเป็นหน้าสดของภรรยา ก็คงเป็นผม ลูก กับคุณแม่เขา นอกนั้นไม่เคยเห็น แม้กระทั่งพระที่เขาใส่บาตรตอนเช้า ยังไม่เคยเห็นหน้าสดของภรรยาผมเลย หน้าเด้งไปใส่บาตรตั้งแต่ตอนเช้าเลย เขามีความสุขครับ จะมานั่งบ่นทำไมล่ะครับ

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : แต่ภรรยาของผมเป็นคนน่ารัก ทุกคนรอบตัวผมจะรักภรรยาผมมาก แล้วทุกคนจะพูดว่าเราโชคดีที่มีภรรยาเป็นพี่แหม่ม เพราะเขาเอาเรามาใส่ตะกร้าล้างน้ำ เขามาส่งเสริมให้เราดูดี


ถาม แต่เห็นว่าเขาสวยทุกที่เลย แล้วอย่างพี่เจี๊ยบไปขับมอเตอร์ไซค์ ถ้าพี่แหม่มไปด้วย ต้องสวยตลอดเหมือนเดิมหรือเปล่า 

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : มอเตอร์ไซค์คันแรกของเรา เขาเป็นคนซื้อให้ แล้วเขาก็เป็นนักซ้อนที่ดีมากเลยนะ กระเป๋า 2 ใบคือไม่พอนะครับ ข้างรถผมจะมีกระเป๋าใบที่สามอยู่หลังสุด ใหญ่มาก เวลาเราไปขี่ เราจะเอาเสื้อผ้าไปไม่มาก แต่ถ้าเมียผมไปด้วย บู๊ทต้องมี  4 คู่ รองเท้าผ้าใบอีก 2 คู่ ผ้าพันคออีก 7 สี แจ็คเก็ตต้องเปลี่ยนทุกวัน แว่นตาอีก เขาต้องสวยทุกที่ทุกเวลา

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม : ถามว่าเคยทะเลาะกันไหมเรื่องแต่งตัว มีนะครับ ที่ฝรั่งเศส เขาสามารถเดินช้อปปิ้งของ 2 ชั่วโมง เราไม่เข้าใจเลย แต่ก็ต้องตามใจ เขาชอบที่จะดู แต่ไม่ซื้ออะไรเลย กระเป๋าใบหนึ่งก็ไม่ซื้อ เราแค่รู้สึกว่าเสียเวลาในการเดินดู เขาก็มีความสุขของเขา

s__61218832

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส