เมียแค้นผัวลามปามด่าถึงบุพการี มีดกระหน่ำแทงดับคาบ้าน

16 ก.ย. 63

เมียสุดทนผัวชอบด่าลามปามถึงบุพการี ครั้งล่าสุดด่าก่อนนอนไม่พอ ตื่นมายังถูกตามด่าไม่เลิก บันดาลโทสะใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงไม่ยั้ง เสียชีวิตคาบ้าน ส่วนเมียได้สติร่ำไห้ข้างศพรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 63 พ.ต.ท.โสภณวิทย์ วิทธพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายประจักษ์ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตที่บริเวณลานปูนหน้าบ้าน หลังจากถูกภรรยา คือ น.ส.อาภานุช อายุ 38 ปี ใช้มีดทำครัวยาว 6 นิ้วกระหน่ำแทงไม่ยั้งนับ 10 แผล ก่อนจะร่ำไห้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้าง ๆ ร่างสามี

สอบสวน น.ส.อาภานุช ให้การว่า ที่ผ่านมาสามีชอบด่าว่าตนเองไม่พอ ยังลามปามถึงบุพการี รวมถึงญาติพี่น้องของตน แถมบางยังขู่จะฆ่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับสามีตั้งแต่ช่วงกลางดึก พอตี 5 สามีตื่นขึ้นมายังด่าว่าตนอย่างรุนแรงไม่เลิก ด้วยความโกรธเคียดแค้นสะสมมานานปี จึงบันดาลโทสะ วิ่งไปเอามีดทำครัวมากระหน่ำแทงสามีไปหลายครั้งโดยไม่รู้ตัว เมื่อได้สติพยายามจะพาสามีไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน พอออกมาถึงหน้าบ้านสามีก็ล้มลงเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงมีดทิ้งไปข้างรั้ว แล้วเอาผ้าห่มมาคลุมศพสามีไว้ นั่งรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ