เรื่องราวของ “นุ๊ก-ปาย” คู่จิ้นที่ใครๆก็พูดถึงในเวลานี้!!

19 ก.ย. 63

สำหรับเรื่องราวของนักร้องคู่จิ้นหนุ่มหล่อกับสาวหล่อ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ นั้นก็คือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว"- "ป๊ายปาย" หรือ "ฉัตรนภา เขียวขำ" จากค่ายสิงห์มิวสิค ซึ่งหลายๆคนคงอยากจะทราบว่าที่มาขอบคู่นี้เป็นมายังไงและทำไมถึงดังแบบฉุดไม่อยู่แบบนี้ได้

s__67748009

- ค่ายสิงห์มิวสิคเป็นค่ายเพลงอินดี้ที่ขอนแก่น
- นุ๊ก(ชาย)เข้ามาเป็นนักร้องค่ายสิงห์มิวสิค เป็นนักร้องสายเวทีมาก่อน
- ปาย(หญิง)เข้ามาทำงานเป็นพนักงานในค่าย ตอนหลังถูกดันมาเป็นนักร้องหญิงมาดเท่ห์
- นุ๊กกับปายมาเป็นเพื่อนสนิทกันเจอที่สิงห์มิวสิคนี่แหละ FC ระบุว่า ทั้งสองรู้จักและสนิทกันก่อนเล่น TikTok อีก และปายก็คอยช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ มาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะนุ๊กจะเป็นนักร้องที่ไม่ค่อยมีเงิน มีงาน
- แอป TikTok คือพื้นฐานของความสำเร็จ ทั้งสองลงคลิปใน TikTok เล่น ๆ แล้วดันปัง
- คนฟินกับความจิ้นของทั้งคู่เกิดเป็น FC มากมายก่ายกองพะเนิน มีการแต่งเพลงหยอกล้อไปกับความจิ้นของคนทั้งคู่ยอดวิวหลายล้านบนยูทูป (รักนะต้าววาฬ 41ล้านวิว)
- นักร้องถูกจองคิวไปร้านต่าง ๆ ร้านเหล้า ผับ บาร์ คอนเสิร์ต งานอีเว้นท์ คิวจองเต็มไปยันปี 64
- ค่าบัตรทั้งโต๊ะสำหรับเข้างานถูกอัพราคา เช่น ค่าบัตรโจอี้บอยราคา 3,500 แต่ของนุ๊กปายราคา 9,000
- มีแสงก็ต้องมีเงา มีคนชอบ ก็มีคนแอนตี้ ส่วนใหญ่จะจับผิดเรื่องการขยันสร้างสตอรี่จนเกินไป การดูไม่สมจริง และปายที่ร้องเพี้ยนมาก
- เช่นกรณีทั้งสองคนก็นั่งรถตู้กันมาดีดีในระหว่างเดินทาง แต่พอถึงงานทั้งคู่ถวิลหากันเหมือนไม่ได้มาด้วยกัน อันนี้ทางฝั่งแอนตี้ก็มีมักจะนำประเด็นนี้มาเล่นเสมอ
- มีข่าววงนอกวงในเปิดเผยว่า ค่าตัวการแสดงของทั้งคู่ต่อครั้งคือคู่ละ 300,000-350,000 บาท/ครั้ง

s__67748011_2


พื้นฐานความสำเร็จ

- แอปที่ถ่ายคลิปวีดีโอสั้น ๆ แบบ TikTok กำลังได้รับความนิยมมาก คนสามารถไล่ดูคลิปอากัปกริยาต่าง ๆ ของนักร้องคู่นี้ได้หลายอีเว้นท์ แล้วก็อิน วันนึงดูได้เป็นร้อย ๆ คลิปเพราะ TikTok เป็นคลิปสั้น แล้วทั้งสองคนก็ขยันอัพคลิปลง
- โดยเนื้อแท้จากที่ดูมา นักร้องชายชื่อนุ๊กเสียงดี ทะเล้น ตลก และ สเน่ห์ดีเหมือนกัน ดูเหมือนผู้ชาย แต่ไม่ใช่ผู้ชายจ๋าห้าว ๆ เป็นผู้ชายที่ดูเข้าถึงง่ายกับทุกเพศ
- ส่วนปายถูกวางคาแรกเตอร์เป็นคนไม่แสดงออก เป็นลุ๊คทอมบอยนิด ๆ แต่ตอนผมยาวชีน่ารักนะว่าไป
- เหมือนคู่จิ้นดาราดัง ๆ เช่นณเดชณ์-ญาญ่า แต่ปรับสเกลเล็กกว่าและเข้าถึงได้ง่าย มีการพบปะมีตติ้งด้วยการออกคอนเสิร์ต อีเว้นท์ เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ซึ่งคู่ดาราดังกว่าจะได้ออกพร้อมกันทีค่าตัวเป็นล้าน
- การที่สื่อสารกันด้วยภาษาอีสานท้องถิ่น ทำให้ดูเข้าถึงง่าย ซึ่งนุ๊ก(ชาย)จะถูกวางคาแร็กเตอร์ให้พูดภาษาท้องถิ่น ส่วนปาย(หญิง)จะถูกวางลุ๊คให้สื่อสารภาษากลาง  
- ปฏิเสธไม่ได้ว่า บางคนต้องการโมเม้นต์ความรักน่ารัก ๆ แบบนี้ เพราะในชีวิตจริง ถึงจะมีแฟน แต่ส่วนใหญ่มันไม่ได้ราบลื่น มันทะเลาะกันต้องมีแหละ และมันไม่ได้หวาน น่ารัก และมีสตอรี่แบบนี้
- ลุ๊คของทั้งคู่สามารถสื่อสารได้กับคนทุกเพศ รวมทั้งเพศทางเลือกด้วย ตรงนี้ต้องลองไปดูคลิปต่าง ๆ เองจะเข้าใจตรงนี้
- กรณีศึกษาก่อนหน้านี้คือเพจ "คนอะไรเป็นแฟนหมี" ซึ่งก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน แต่สื่อสารเป็นลายเส้นการ์ตูน ก็ได้รับความนิยมคนกดไลค์เพจเป็นล้าน ๆ เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ: ปลั๊กไทย by มหาชะนี

s__67748010

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส