ขนลุก! "อิม เฟี้ยว์ฟ้าว" เผย “โรเบิร์ต สายควัน” มาหาในนิมิตฝากภารกิจให้ทำ

21 ก.ย. 63

"อิม เฟี้ยว์ฟ้าว" โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว “โรเบิร์ต สายควัน” มาหาในนิมิตฝากภารกิจให้ทำ ซึ่งตนทำให้สำเร็จแล้วเหลืออย่างสุดท้ายที่จะส่งมอบให้ "บอล เชิญยิ้ม" และภรรยา  “โรเบิร์ต สายควัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดเศร้าบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "โรเบิร์ต สายควัน" ผองเพื่อนตลก-คนดัง ร่วมอาลัยแน่นศาลา
สุดยื้อ! "บอล" เผยคำพูดสุดท้าย "โรเบิร์ต" วอนญาติจบปัญหา ค่ารักษาเหยียบล้าน เพื่อนตลกลงขันจ่าย!

ลูกสาว “โรเบิร์ต สายควัน” เผยคำมั่นสัญญาก่อนตาย สุดเศร้าความฝันที่พ่ออยากสร้างให้ยังไม่สำเร็จ

โดย "อิม เฟี้ยว์ฟ้าว" โพสต์ไอจีว่า "เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่า อิม ได้ตัดสินใจโทรหาพี่บอล เชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่พี่โรเบิร์ต ฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเขา แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริงตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง

นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอล-จวบถึงวันนี้ทาง อิมได้ทำภารกิจต่างๆ ที่พี่โรเบิร์ตฝากให้อิมทำ อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ ยังเหลืออีกอย่างหนึ่งที่เขาฝากอิม ให้บอกพี่บอลและภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ตที่มาหาอิมในนิมิต ถ้าพี่พร้อม ใจพร้อม ใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิม จะมอบสิ่งนั้น..ให้พี่บอลและภรรยา ได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต

อิม ในนามเฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่งดวงจิตที่ดีพี่โรเบิร์ตผู้ที่เมตตานี้สู่สรวงสวรรค์ ขอเทพเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดชี้ทางแสงสว่างโปรดชี้ทางธรรม โอบอุ้มดวงจิตนี้ สู่สุคติเทอญ และคืนนี้หนูจะสวดมนต์ส่งบุญให้พี่โรเบิร์ตตลอดถึงกัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับ พี่โรเบิร์ตหรือผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนต์ กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ตตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโมซึ่งกันและกัน ด้วยจิตที่เมตตา"

1600672415572

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส