ผวา! แผ่นปูนใต้รถไฟฟ้าสายสีม่วงร่วงพื้น หวิดทับรถขับผ่าน

23 ก.ย. 63

แผ่นปูนใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ร่วงหล่นกลางถนน หวิดโดนรถขับผ่าน จนท.เข้าตรวจสอบสันนิษฐานเกิดจากฝนตกหนัก แผ่นปูนอุ้มน้ำจนรับน้ำหนักไม่ไหวกระเทาะร่วงลงมา

เพจข่าวคนนนท์ ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถของประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โพสต์คลิปวิดีโอขณะแผ่นปูนหล่นลงมาจากบนสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง จำนวน 2 แผ่น สะเก็ดปูนที่แตกกระเด็นมาโดนรถเจ้าของคลิปจนเป็นรอย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ย. 63 บนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยแจ้งเตือนให้ผู้คนที่สัญจรผ่านระมัดระวัง และฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุหรือการสูญเสียขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เกิดกับรถไฟฟ้า

ระทึก! ตอม่อก่อสร้างรถไฟฟ้าถล่ม คนงานหนีตายเจ็บ 5 ราย
คนงานเล่านาทีตอม่อรถไฟฟ้าสูง 7 เมตร ถล่มทับเจ็บ 5 เผยเหตุฝนถล่มตัวค้ำยันทรุด

โดยในที่เกิดเหตุพบเศษปูนกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมีเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงและวิศวกรกำลังประชุมวางแผนตรวจสอบความเสียหาย เบื้องต้นพบว่าแผ่นปูนดังกล่าวร่วงลงมาจากขอบทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานี

เบื้องต้นพบว่าแผ่นปูนดังกล่าว เป็นแผ่นปูนที่ใช้ฉาบปิดกับคานเหล็กปิดรอยต่อของช่องทางเดิน ส่วนสาเหตุที่ปูนร่วงลงมา น่าจะเกิดจากการที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทำให้แผ่นปูนซึมซับน้ำเอาไว้จนเกิดการกระเทาะหลุดร่วงลงมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ