"ต่อ ธนภพ" ลุ้นปีหน้าได้ชมภาพยนต์ 2 เรื่องแน่ หลังมีโอกาสโดดร่วมงานกับ "หว่องกาไว" ผู้กำกับชาวฮ่องกง

25 ก.ย. 63

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นที่ถือว่างานรุางไม่แพ้เพื่อนๆรุ่นเดียวกันในวงการ สำหรับ "หนุ่มต่อ ธนภพ" ที่ตอนนี้งานละครในไทยก็จ่อออนแอร์ เช่นเดียวกับงานภาพยนต์ต่างประเทศที่เจ้าตัวได้ร่วมเล่นด้วยอย่างเรื่อง "One For The Road" ที่มีหว่องกาไว เป็นโปรดิวเซอร์ ก็ได้ข่าวว่ากำลังจะเข้าโรงฉายในเร็วๆนี้ หลังจากต้องเลื่อนออกไปเพราะสถานการณ์โรคระบาด

s__68026386
ล่าสุดเราได้มีโอกาสเจอกับทาง "หนุ่มต่อ ธนภพ" เลยขออัปเดตเรื่องภาพยนต์อีกสักครั้ง โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตอนนี้ในส่วนของภาพยนต์ดังกล่าวและภาพยนต์ในประเทศไทย ก็มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 2 เรื่อง แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดจึงทำมห้ต้องมีการเลื่อนฉายออกไป แต่ก็ต้องขอบคุณโรคระบาดโควิด-19 ในอีกมุมหนึ่ง ที่ทำให้ทีมงานได้มีการไตร่ตรองในส่วนของรายละเอียดตัวภาพยนต์ และได้มีการปรับปรุง Post-production หรือ กระบวนการหลังถ่ายทำเสร็จแล้ว เลยเป็นข้อดีที่ทำให้ภาพยนต์ได้สมบูรณ์ขึ้น อย่างไรก็ตามคาดว่าภาพยนต์ทั้ง 2 เรื่องทุกคนจะได้ชมกันในช่วงปีหน้าในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน

s__68026387
ลั่นส่วนตัวไม่กลัวว่าคนจะสับสนกับบทบาทตัวละครหากภาพยนต์ทั้ง 2 เรื่องจะออกมาในช่วงใกล้ๆกัน เพราะว่าคาเเรคเตอร์ทั้ง 2 เรื่องนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ส่วนถามว่าพอใจกับภาพยนต์ทั้ง 2 เรื่องแค่ไหนนั้น ก็ต้องบอกว่าส่วนตัวไม่สามารถตอบได้อยู่ที่ผู้ชมจะเป็นคนตัดสิน


ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องละครในไทยที่ได้มาประกบคู่กับทาง "แอฟ ทักษอร" จนหลายคนชมว่าดูเหมือนเคมีจะเข้ากันนั้น ส่วนตัวก็ต้องขอบคุณทุกกระเเส เพราะไม่คิดว่าฟีดแบคจะดีกว่าที่คาดหวังไว้ ดีจนทำให้นักแสดงและผู้กำกับกดดัน แต่ในอีกใจหนึ่งก็รู้สึกชื่นใจ ทั้งนี้ในส่วนที่หลายคนมองว่าเคมีเข้ากับทาง "พี่แอฟ" นั้น ส่วนหนึ่งมาจากที่เราทั้ง 2 เชื่อในบทบาทที่ได้รับ อีกทั้งเราทั้งคู่เองก็มีอะไรต้องคุยกันตรงๆ ในเรื่องของละคร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากมีอะไรแก้ไขเราก็ได้ปรับปรุง หรือจูนเคมีให้เข้ากัน เป็นเหมือนครูคนหนึ่งก็ว่าได้

s__68026384

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส