หนุ่มเครียดตกงานไม่มีใครจ้างส่งไลน์สั่งเสีย แฟนสาวเศร้าไม่รู้กลางดึกลุกไปผูกคอตายตอนไหน

27 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 น. ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา และกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ในต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

737488

จากการตรวจสอบบริเวณห้องน้ำข้างบ้าน ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมา นายสาม (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ ลักษณะถอดเสื้อ สวมกางบ๊อกเซอร์เพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

747148

สอบถามน.ส.เบญจวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี แฟนสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายบ่นเครียด เนื่องจากตกงานมานานหลายเดือนแล้ว พยายามหางานทำ แต่ไปสมัครที่ไหนก็ยังไม่มีใครรับ ก่อนเกิดเหตุตนได้คุยกับนายสามว่า ตนได้งานทำแล้ว และกำลังจะไปทำงาน แต่นายสามไม่อยากให้ตนไป ก่อนพูดว่าจะนำโทรศัพท์ไปขาย เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายก่อน และจะรีบไปหางาน

717177

ทั้งนี้ตนก็ได้แต่พูดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คาดว่าสาเหตุที่นายสามไม่อยากให้ตนไปทำงาน เพราะกลัวว่าถ้าตนได้งานทำแล้วจะหนีหาย เนื่องจากเคยเลิกรากันไปก่อนหน้านี้ จากนั้นจึงเข้านอนไม่ทราบว่านายสามลุกออกไปตอนไหน กระทั่งตนตื่นเช้าขึ้นมาก็พบข้อความในไลน์สั่งเสีย จึงตกใจ เพราะนายสามไม่ได้นอนอยู่ข้าง ๆ หลังจากนั้นจึงได้รีบวิ่งออกตามหา ก่อนที่นางจำรัส ผู้เป็นยายจะมาพบศพนายสามในห้องน้ำข้างบ้าน

224967

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.จเรศักดิ์ ให้แพทย์เวรทำการตรวจสอบแล้ว ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำร่างไปยังวัดสุทธาวาส ต.คลองหลวงแพ่ง จ.ฉะเชิงเทรา ตามคำประสงค์ของญาติเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส