อุทาหรณ์สาวสายเอ็นฯ โดนแขกมอมยากลางงานคอนเสิร์ต หามส่ง รพ.

28 ก.ย. 63

สาวเอ็นเตอร์เทนงานเลี้ยงโพสต์เตือนเพื่อนร่วมวงการ ถูกแขกผสมยาเสพติดในแก้วเหล้า จนหมดสติ ต้องหามส่งโรงพยาบาล โชคดีที่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 63 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนพริตตี้สาวสายเอ็นเตอร์เทน ให้ระวังแขกร่วมงานผสมยาเสพติดในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนหมดสติ ต้องหามส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ที่งานเวทีคอนเสิร์ตในพื้นที่ ต.บ้านม้า อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยโพสต์ดังกล่าวเล่าเหตุการณ์ว่า "เตือนภัยนักร้องแดนเซอร์จะกินเหล้าระวังกันด้วย เขาอาจจะใส่อะไรให้กิน #โดนยา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับเด็กเอ็นฯ

พริตตี้สาวธาตุไฟแตกเจอแขกหยอดยาบ้าแลกดริงก์ 200 เจ้าภาพปัดไม่สนิทคนก่อเหตุ
รวบหนุ่มแสบอ้างเป็นคนหาเด็กเอ็นฯ ตุ๋นเหยื่อสูญร่วม 10 ล้าน

เด็กเอ็นฯ ติดโควิดส่อวุ่น ไปปาร์ตี้กับลูกค้าครึ่งร้อย- 3 ผับผวาดีเจติดเชื้อห่วงแพร่พรึ่บ

อย่างไรก็ตาม เธอได้โพสต์อัพเดทความคืบหน้าอาการ ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าภาพดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับทางครอบครัวเธอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากการทำงานที่ตัวเองก็ไม่ทันได้ระมัดระวังในการรับแก้วจากแขก ซึ่งแขกผู้ที่มาร่วมงานก็ค่อนข้างมีจำนวนมาก ส่วนการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีนั้น หลักฐานที่มีไม่เพียงพอ จึงไม่ขอแจ้งความใด ๆ อีกทั้งทางเจ้าภาพก็ไม่ได้ละเลยหรือนิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยินดีที่จะดูแลรับผิดชอบเยียวยา ขอให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน และอยากฝากเหตุการณ์นี้ให้เป็นอุทาหรณ์กับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อนในวงการบันเทิงทุกท่าน ในทุก ๆ การทำงาน ย่อมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ และขอให้เจ้าภาพทุกท่านได้เข้าใจถึงการทำงานในบางช่วงบางเวลาของเราบ้าง ทุกคนไม่ได้ดื่มเสมอไป เราทำงานเพื่อสร้างความบันเทิงและความสุขให้แก่ทุกท่าน อะไรที่เราหลีกเลี่ยงได้ เราก็พยายามหลีกเลี่ยง หวังว่าเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ทุกท่านในวงการได้ไม่มากก็น้อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ