ทนายรณณรงค์พาพ่อแม่เด็ก เข้าแจ้งความ "ครูจุ๋ม" และครูคนอื่นที่ทำร้ายเด็ก

29 ก.ย. 63

ทนายรณณรงค์พาพ่อแม่เด็ก เข้าแจ้งความ "ครูจุ๋ม" พบยังมีครูที่ทุบตีเด็กเล็กอีก บางคนโทรมาสารภาพและขอไม่ให้เอาเรื่อง

เมื่อเวลา 14.30 น.นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อแม่เด็กระดับเนอสเซอรี่ และอนุบาล เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม รวมทั้งครูคนอื่นๆ ที่นอกเหนือจากครูทั้ง 4 คน ที่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ โดยปรากฏในคลิปเพิ่มเติมว่ามีเด็กนักเรียนอนุบาล และเด็กเล็กก่อนวัยเรียน โดนทำร้ายจากครูของโรงเรียนแห่งนี้

1601372137854

นางกัญพร ปุวังกร อายุ 33 ปี แม่ของน้องต้นข้าว-ต้นหอม เด็กหญิงฝาแฝดที่เรียนเนอสเซอรี่ เผยว่า ตนได้ถามเพื่อนๆ ของลูกสาวว่ามีอะไรเกิดขึ้นไหม ทางเด็กๆ ได้เล่าให้ฟังว่า น้องแฝดโดนตี โดยเด็ก 3-4 คนเล่าให้ฟังเหมือนกันหมด ตนจึงขอเปิดกล้องดู แต่ก็ยังไม่เห็น แต่ทางคุณครูได้โทรมาสารภาพกับตนว่า ที่ตีน้องเพื่ออบรมสั่งสอน และทำโทษ และคุณครูได้บอกกับตนว่า ถ้าดูในกล้องอาจจะดูว่ารุนแรง แต่จริงๆ ไม่ได้ตีแรง ซึ่งตอนเเรกคุณครูรายนี้ปฏิเสธว่าไม่ได้ตี แต่โทรมาสารภาพกับตนตอน 4 ทุ่ม ซึ่งตอนนี้เด็กมีอาการผวา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'ครูจุ๋ม' มอบตัว ตร.แจ้ง 2 ข้อหา เตรียมสอบเพิ่มอีก 8 คดีที่ถูกแจ้งความ
- "แม่ครูจุ๋ม-หลาน" ร่ำไห้กราบขอโทษผู้ปกครอง วอนสังคมให้โอกาส
- แฉอีกคลิป 'ครูจุ๋ม' ไล่เก็บถาดข้าวทั้งที่เด็กกินไม่เสร็จ ผู้ปกครองบุกทวงถามคืบหน้า
- อึ้ง! "ครูจุ๋ม" ยอมรับจบแค่ ม.6 แจงเป็นพี่เลี้ยงเด็กไม่ต้องใช้วุฒิ ป.ตรี

1601372028136

ขณะที่ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ที่มานอกจากเป็นเรื่องของเด็กอนุบาลแล้ว ยังพบว่ามีเด็กที่เรียนเนอสเซอรี่ ที่โดนครูทำร้าย มีครูที่ทุบตีเด็กโทรมาขอผู้ปกครองว่าไม่ให้แจ้งความ ในวันนี้จึงพาเข้ามาแจ้งความ ซึ่งทางผู้กำกับได้เก็บรวบรวมหลักฐานกล้องวงจรปิดเนสเซอรี่ชั้น A และจะเเจ้งทางผู้ปกครอง เพื่อเเจ้งขอหาเพิ่มเติม ซึ่งการกระทำนี้เป็นการทุบตีเด็กเพื่อให้เด็กเงียบ ซึ่งชั้นอนุบาล 2-3 ไม่มีกล้องวงจรปิด

1601372373015_1

ทั้งนี้ ทางกระทรวงศึกษาธิการเข้ามาดูเเลหมดทุกอย่าง ซึ่งการที่เด็กๆ จะย้ายโรงเรียน ทางโรงเรียนจะรับผิดชอบอะไรบ้าง ซึ่งบางคนต้องย้ายที่อยู่ใหม่ทางโรงเรียนไม่มีความชัดเจนสักอย่าง ซึ่งทางครูที่มารับสารภาพมี 1 คนเป็นครูประจำชั้น และทางผู้ปกครองที่มาร้องเรียนเป็นผู้ปกครองที่มีเด็กๆ อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวครูจุ๋มส่งศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ