“วีณา” ไม่ติดใจหลังตกเป็นฐานให้ “เฌอเอม” รับอีกฝ่ายส่งข้อความขอโทษแล้ว

1 ต.ค. 63

ตามกันต่อกับวงการนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่นับวันยิ่งมีตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุดกับการนำแชทลับการพูดคุยกันระหว่าง “เฌอเอม” และทีมผู้อยู่เบื้องหลังของเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เคน สิทธิชัย” ผู้จัดการของเธอที่แฝงตัวเข้าไปทำงานกับกองประกวดฯจนมีดราม่าส่อทุจริตออกมานั่นเอง และแน่นอนในแชทตั้งแต่ราวมีการพาดพิงถึงผู้เข้าประกวดตัวเต็งอีกหนึ่งคนนั่นคือหมายเลข 8 “วีณา ปวีณา ซิงห์” โดยทางทีมบอกว่าจะใช้วีณาเป็นฐานให้กับ “เฌอเอม” ในการประกวดครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"
"เฌอเอม" ขอโทษ "วีนา" หลังแชทหลุดนินทาเหมือนเป็นตัวตลก ลั่นเป็นก่อนหน้าที่จะรู้จักกัน

s__68272178

ล่าสุด “วีณา” ได้เผยถึงเรื่องที่ตนโดนกล่าวถึงในแชทลับนี้ว่าส่วนตัวแล้วหลังมีข่าวออกมา “เฌอเอม” ได้มีการส่งข้อความมาขอโทษตนแล้วและตนก็พร้อมที่จะให้อภัย พร้อมกับยืนยันว่าตนก็ไม่รู้ถึงที่มาที่ไปของแชทดังกล่าวและไม่ทราบว่านี่เป็นแชทจริงหรือปลอม ก่อนที่จะบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้มีการพูดคุยกับ “เฌอเอม” มากมายเป็นพิเศษ

s__68272179

พร้อมเปิดใจว่า “ไม่อยากให้มองว่านี่เป็นสงคราม การที่เรามาประกวดร่วมกัน เรามาให้กำลังใจซึ่งกันและกันมากกว่า มาเป็นเพื่อนกัน การเกลียดชังมันทำให้เกิดสงครามก็จริง แต่การมาคุยกัน ให้กำลังใจกัน มันเป็นการหาวิธีการอยู่ร่วมกันของเพื่อนมนุษย์”

s__68272176

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส