“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยภาพสมาชิกใหม่ของครอบครัวมาแล้ว ขออุบเพศลูกไว้ก่อน!!

2 ต.ค. 63

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทางครอบครัวของ
“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หลังจากแต่งงานกับ นาน่า ธัญยา เมื่อกลางปีก่อน โดยณัฏฐ์ ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์และได้โพสต์ข้อความว่า...

s__68321327

ขอบคุณเพื่อน พี่น้อง น้า อา ป้า ลุง ทุกคนนะครับ ที่มาแสดงความยินดีกับเรา ผมได้อ่านทุกข้อความแต่ตอบกลับหมดทุกคนไม่ไหวจริงๆ เลยเอาคลิปอัลตราซาวด์ตอน 12 อาทิตย์มาให้ดูเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจแทน ผมรู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน ส่วนใครรู้แล้วห้ามไปบอกใครนะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาเฉลยอีกที ผมกับคุณนาน่าดีใจมาก นี่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับมา ขอบคุณภรรยาสุดที่รักที่มอบความเป็นพ่อให้ผมซักที ดีใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆครับ

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

ขอบคุณเพื่อน พี่น้อง น้า อา ป้า ลุง ทุกคนนะครับ ที่มาแสดงความยินดีกับเรา ผมได้อ่านทุกข้อความแต่ตอบกลับหมดทุกคนไม่ไหวจริงๆ เลยเอาคลิปอัลตราซาวด์ตอน 12 อาทิตย์มาให้ดูเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจแทน ผมรู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน ส่วนใครรู้แล้วห้ามไปบอกใครนะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาเฉลยอีกที ผมกับคุณนาน่าดีใจมาก นี่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับมา ขอบคุณภรรยาสุดที่รักที่มอบความเป็นพ่อให้ผมซักที ดีใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆครับ ตอนนี้คุณนาน่าอายุครรภ์ 15 อาทิตย์แล้วครับลูกแข็งแรงดี พัฒนาการดีตามเกณฑ์ แขนยาว ขายาว อวัยวะครบสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปกป้อง ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี เดี๋ยวต้องถึงเวลาเดินสายแก้บนแล้ว วู้ฮู้ 😆🙏🏻❤️❤️❤️👼🏻

A post shared by Nut Devahastin (@nut_devahastin) on

s__68321330

ตอนนี้คุณนาน่าอายุครรภ์ 15 อาทิตย์แล้วครับลูกแข็งแรงดี พัฒนาการดีตามเกณฑ์ แขนยาว ขายาว อวัยวะครบสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปกป้อง ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี เดี๋ยวต้องถึงเวลาเดินสายแก้บนแล้ว วู้ฮู้ 😆🙏🏻❤️❤️❤️👼🏻

s__68321329

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส