ชาวบ้านเอือม! แฉภาพพฤติกรรม นร.มั่วสุมเสพยาเสพติด ห่างรั้ว รร.เพียง 100 ม.

21 ก.พ. 61
วันนี้ (21ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้านใน อ.สวี จ.ชุมพร ได้เข้าร้องสื่อกรณีพบกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสวี กำลังจับกลุ่มมั่วสุมกันสูบบุหรี่และเสพยาเสพติด อยู่บริเวณป่าป่าละเมาะใกล้กับบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนดังกล่าวเพียง 100 เมตร
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังจับกลุ่มมั่วสุมกันสูบบุหรี่และเสพยาเสพติด
หลังจากที่ได้รับการร้องเรียน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อเฝ้าดูพฤติกรรมของเด็กนักเรียนกลุ่มดังกล่าว จาการตรวจสอบพบเด็กนักเรียน อายุระหว่าง 13-15 ปี จำนวน 6 คน กำลังจับกลุ่มกันสูบบุหรี จากข้อมูลที่ได้จากชาวบ้านในระแวกไกล้เคียง ทราบว่าเด็กนักเรียนกลุ่มนี้มักจะหนีเรียนมาจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด อยู่บริเวณจุดนี้เป็นประจำ
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังจับกลุ่มมั่วสุมกันสูบบุหรี่และเสพยาเสพติด
โดยพบว่าจะมีการนำยาเสพติดเข้ามาเสพ และใช้ขวดน้ำพลาสติกดัดแปลงเป็นอุปกรณ์สำหรับการเสพยา สร้างความไม่สบายใจให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นเยาวชนซึ่งกำลังอยู่ในวัยเรียน จึงอยากให้หน่วยงานรับผิดชอบโดยตรง ได้เร่งเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพื่อไม่ให้เยาวชนที่หลงผิดเหล่านี้ตั้งเสียอนาคต และสร้างปัญหาให้กับสังคมต่อไปในวันข้างหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับในพื้นที่อำเภอสวี พบว่าปัจจุบันปัญหาเรื่องยาเสพติดเริ่มรุนแรงขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะยาบ้าได้มีการแพร่ระบาดอย่างหนักในแหล่งผู้เสพทั่วไปในชุมชน หมู่บ้าน และลุกลามถึงเยาวชนนักเรียนที่อยู่ในสถานศึกษา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้เข้าทำการจับกุมปราบปรามอยู่เป็นระยะแต่ไม่สามารถที่จะหยุดยั้งขบวนการค้ายาเสพติดนี้เหล่านี้ได้        

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ