ไม่รอด! 'โดนัลด์-เมลาเนีย ทรัมป์' ผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก!

2 ต.ค. 63

"ทรัมป์" ทวีตระบุผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก โดยตัวเขากับภริยาเข้าสู่ขั้นตอนการกักกันรักษาตัวแล้ว หลังก่อนหน้านี้ "โฮป ฮิกส์" ที่ปรึกษาและผู้ช่วยคนสนิท ที่ร่วมขบวน "แอร์ ฟอร์ซ วัน" ไปหาเสียงเลือกตั้ง ปธน.ด้วยกัน ติดเชื้อโควิด-19

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 63 ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกา ออกมาประกาศทางทวิตเตอร์ว่าตัวเขา และนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาสุภาพสตรีหมายเลข 1 อยู่ระหว่างการเริ่มกักกันตนเพื่อเฝ้าติดตามสังเกตอาการ และรอผลการตรวจว่าจะติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 หรือไม่ หลังจาก น.ส.โฮป ฮิกส์ ที่ปรึกษาระดับสูงวัย 31 ปี ผู้ใกล้ชิด ผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ น.ส.ฮิกส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาประธานาธิบดีและถือเป็นผู้ช่วยที่มีความใกล้ชิดที่สุดของ ทรัมป์ ล่าสุดได้ร่วมเดินทางโดย "แอร์ ฟอร์ซ วัน" เครื่องบินประจำตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ไปกับประธานาธิบดีทรัมป์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายของ น.ส.ฮิกส์ ขณะนั่งอยู่บนเครื่องบินแอร์ ฟอร์ซ วัน ที่เมืองคลีฟแลนด์ โดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ระหว่างที่ร่วมขบวนกับ ทรัมป์ มาดีเบตประชันวิสัยทัศน์ครั้งแรกกับ โจ ไบเดน ในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา รวมถึงยังได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ "มารีน วัน" ไปกับทรัมป์ เพื่อไปหาเสียงเลือกตั้งในรัฐมินเนสโซตา เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย. 63 อีกด้วย

s__7372812

ล่าสุดทวิตเตอร์ สกายนิวส์ (SkyNews) ได้อ้างทวีตของ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ระบุว่าผลตรวจเชื้อของเขาและภริยาเป็นบวก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม