ล่า “ไอ้เล็ก-เมีย” ฉุดสาวขึงโซ่หวั่นโดนแก๊งยาฆ่าปิดปาก เหยื่อยังผวาโดนขวดทุบมีดจี้ (คลิป)

7 ต.ค. 63

ความหน้ากรณีนายปัญญา โกมลศรี หรือ เล็ก อายุ 38 ปี หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วย น.ส.ธิญาดา ปาสด หรือ เมย์ อายุ 18 ปี ช่วยกันฉุดตัว น.ส.สุมลทิพย์ หรือ กิ๊ฟ อายุ 18 ปี จากพื้นที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม

469015

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 จากนั้น นายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขน และลำคอ ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า ภายหลังจึงนำตัวน้องกิ๊ฟใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาปล่อยทิ้งไว้ที่บ้านหนองปลาดุก หมู่ 9 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร

608996

โดยน้องกิ๊ฟให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพว่า หลังถูกลักพาตัวไป นายเล็กนำไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาของอดีตข้าราชการครู ที่เปิดร้านคาราโอเกะใน อ.นาหว้า จ.นครพนม โดยทั้ง 2 คน ช่วยกันรุมกระทืบน้องกิ๊ฟ และใช้ขวดเบียร์ฟาดจนศีรษะแตก อีกทั้งใช้มีดปลายแหลมจิ้มที่สีข้างจนเป็นแผล มีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา

cg-1cg-2

ซึ่งขณะน้องกิ๊ฟให้ปากคำมีเลือดไหลออกปากและจมูก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์รักษาก่อนจะส่งตัวให้อยู่ความดูแลของนักจิตวิทยา นักสังคมสังเคราะห์

698050126224

ล่าสุด วันที่ 7 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะ 2 ผู้ต้องหาขับขี่รถพ่วงข้าง นำตัวน้องกิ๊ฟมาส่งที่บ้านหนองปลาดุก ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปพบรถซาเล้งพ่วงข้าง และโซ่ล่ามน้องกิ๊ฟแล้ว อยู่ในกระท่อมที่ใช้หลบซ่อนตัวในพื้นที่ สภ.นาหว้า โดยตำรวจได้นำของกลางมาไว้ที่โรงพัก สภ.นาหว้า เพื่อแกะรอยตามล่าต่อไป

734961

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการร่วมกันหลายฝ่าย ได้แก่ กองปรามปราบ, สืบสวน สภ.โพนสวรรค์, สืบสวน สภ.นาหว้า, สืบสวนบก.ภ.จว.นครพนม, สืบสวนบก.ภ.จว.สกลนคร โดยแบ่งหน้าที่สอบสวน 3 สภ. คือ สภ.โพนสวรรค์, สภ.นาหว้า จ.นครพนม และสภ.เมืองสกลนคร

773811

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่านายเล็ก น่าจะเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่งของขบวนการค้ายาเสพติด ทำหน้าที่ส่งยาให้กับลูกค้าในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเช่าบ้านไว้ในพื้นที่ จ.นครพนม และ จ.สกลนคร รวมกว่า 10 หลัง เพื่อเป็นแหล่งพักยา ส่วนเหตุที่มีเมียหลายคน เพราะเท่าที่ทราบ เริ่มจากเด็กเหล่านั้นเป็นคนซื้อยาบ้าเสพ ก่อนจะถูกชักชวนเข้าร่วมขบวนการ เป็นคนทำหน้าที่เดินยา เพื่อแลกยาบ้าเสพ สำหรับเหตุที่นายเล็กหลบหนีได้ เพราะอาจมีสายคอยเป็นหูเป็นตาให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส