"ทนายประมาณ" สวนกลับ "ไมค์" ถอนคำร้องสิทธิ์ ฉะอย่าเอาความสะใจไปทำร้ายลูก

8 ต.ค. 63
"ทนายประมาณ" โพสต์เฟซบุ๊กโต้กลับหลัง "ไมค์" ถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองลูก แนะอย่าเอาความสะใจไปทำร้ายเด็ก
จากกรณีที่สาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาแถลงข่าวโต้กลับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ปมแย่งลูก โดยก่อนหน้านี้หนุ่มไมค์เองได้มีการยื่นคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วม และหลังจากที่สาวซาร่า แถลงจบไม่นาน หนุ่มไมค์ก็ได้โพสต์ข้อความถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วม
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อน “ซาร่า” ร่ายยาวออกโรงแฉ “ไมค์” ศึกแย่งลูก!!
- “มดดำ” แฉสนั่น “วาดิม” ชิ่งหนี “ซาร่า” ไปแล้ว! ทวิตเตอร์ผุดแชทฝ่ายชายตัดสัมพันธ์ไม่ใยดี
“ไมค์ พิรัชต์” ขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูก และจะมอบให้เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ
"ซาร่า" เคลียร์ 6 ข้อเรียกร้อง ปมรีดไถ "ไมค์" ใช้ลูกเป็นตัวประกัน สอน "แม็กซ์เวลล์" ติดหรู!!
 
ล่าสุด ทางด้านทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของซาร่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นหนุ่มไมค์ก็ได้โพสต์ข้อความถอนคำร้องสิทธิ์ โดยระบุว่า ที่"วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ"
ฟังแล้วดูดีครับ แต่มีใครคิดบ้างหรือไม่ วันหนึ่งน้องโตขึ้นมา อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ บรรลุนิติภาวะแล้ว น้องมาเห็นเหตุการณ์นี้ น้องจะคิดอย่างไร
120825760_1633020763552193_62
 
พ่อ .... มาร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองบุตรร่วม จนทำให้เกิดประเด็นต่างๆมากมายในสังคม
แม่ .... คัดค้านพร้อมข้อเรียกร้องให้ลูก 6 ข้อ ต่อมาแจ้งยินดีให้รับรองบุตรเป็นบิดา แต่ขออำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ด้วยเหตุผลที่ว่าแม่อยู่กับลูกมาตลอด 6 ปี รู้จักลูกเป็นอย่างดี และพ่อไม่ค่อยมีเวลา
 
7102
 
>>> ต่อมา พ่อ ถอนคำร้องไม่รับรองบุตรและปกครองร่วม
เมื่อลูกอายุครบ 20 ปี ลูกจะคิดหรือไม่ครับ ว่าที่ผ่านมา 14 ปี ทำไมพ่อไม่เลี้ยงดูอุปการะผมในวันที่ผมต้องได้รับการศึกษา ทำไมถึงนำเงินมาให้ผมในวันที่ผมอายุ 20 ปี โตพอที่จะทำมาหากินเองได้แล้ว
นี่พ่อไม่ให้การศึกษาผม เพียงเพราะพ่อโกรธแม่ที่มีน้องอีกคนที่ผมรักยิ่งหรือป่าว... ที่พ่อถอนคำร้องไม่รับผมเป็นบุตรนี่พ่อทำเพื่อผมจริงๆ หรือเพื่อเอาชนะแม่กันแน่
 
1601971701256
 
ฝากไว้ให้คิดนะครับ อย่าเพิ่งเอามันส์เข้าว่า สมน้ำหน้าฝ่ายหญิง ขอให้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสมใจ เพราะเรื่องนี้กระทบกับเด็กน้อยโดยตรง อย่าเอาความสะใจของเราไปทำร้ายเด็กเลยครับ อยากให้มองข้ามความโกรธและคิดเพื่อประโยชน์ของเด็กจริงๆ"
 
1602146688527
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส