ช็อกสังคม! ที่แท้เมียบงการฆ่าผัว หวังเงินฌาปนกิจ ตร.เจออีก 2 รายตายแบบเดียวกัน

9 ต.ค. 63

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าฟันคอพ่อม่ายทิ้งศพใต้สะพานไปทำแผน ซัดอดีตเมียเป็นคนจ้างวาน ปมหวังเงินฌาปนกิจหลักแสนบาท ตร.สอบเจอประเด็นสำคัญมีอีก 2 รายที่สาวใหญ่รายนี้ร่วมส่งเงินฌาปนกิจด้วย แล้วตายในลักษณะเดียวกัน

จากกรณีพบศพ นายอนันต์ ทองมาลย์ อายุ 58 ปี พ่อหม้ายถูกฟันคอจนเกือบขาด บริเวณที่พักใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง ในพื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สอบเครียดเมียเก่า มือจ้างวานฆ่า! 'พ่อหม้าย' หมกศพใต้สะพาน
พิรุธใหม่! หนุ่มม่ายถูกฆ่าใต้สะพาน พยานงงศพเปลี่ยนเสื้อ เมียเก่าทำศพตามสั่งเสีย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 63 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายปั๋นแก้ว ขันแก้ว ผู้ต้องหาที่ร่วมกันกับ นางบัวลอย อายุ 61 ปีอดีตภรรยาของนายอนันต์ ซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่านายอนันต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ นายปั๋นแก้ว เดินตาม นายอนันต์ มาจากร้านเหล้าจนถึงใต้สะพานลอย พอสบโอกาสจึงใช้มีดที่พกมาฟัน นายอนันต์ ทันที ก่อนจะฟันซ้ำที่บริเวณใบหน้าและลำคอจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากหลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนันต์ ได้นั่งดื่มสุรากับนายปั๋นแก้ว จึงได้นำตัวนายปั๋นแก้วมาสอบปากคำ จนยอมรับสารภาพอ้างว่าได้รับการว่าจ้างจาก นางบัวลอย จำนวน 40,000 บาท ให้ไปฆ่านายอนันต์

ตำรวจจึงเชิญตัวนางบัวลอย มาสอบปากคำ แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้จ้างให้ นายปั๋นแก้ว ไปฆ่านายอนันต์ เพียงแต่บอกให้ไปสั่งสอน นายอนันต์ เท่านั้น เพราะไม่พอใจที่นายอนันต์มีเรื่องทะเลาะกับตนที่ร้านเหล้า แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะพยานหลักฐานชี้ชัดว่านางบัวลอยเป็นคนจ้างวานฆ่าจริง สาเหตุมาจากต้องการเงินค่าฌาปนกิจของนายอนันต์

พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าวว่า นางบัวลอยวางแผนฆ่านายอนันต์ มานานกว่า 1 เดือน เมื่อนายอนันต์ เสียชีวิต นางบัวลอย จะได้รับเงินค่าฌาปนกิจหลายแสนบาท จากการตรวจสอบประวัติ นางบัวลอย ยังพบว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นางบัวลอย มีชื่อร่วมส่งเงินฌาปนกิจของคนในหมู่บ้าน 2 ราย และทั้ง 2 รายนี้ก็เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่า นางบัวลอยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเหยื่อ 2 รายนี้ด้วย ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ