'เทคนิคดอนเมือง' เผชิญหน้าอริ ถูกแทงดับ 2 สาหัส 1

12 ต.ค. 63

เกิดเหตุ นักเรียนโรงเรียนเทคนิคดอนเมืองถูกคู่อริแทงกลางถนน ตาย 2 เจ็บ 1 ราย โชคร้ายนัดกันไปสังสรรค์แต่ดันเจอกลุ่มคู่อริมากันเป็นสิบ พยายามเลี่ยงแล้วแต่ไม่เป็นผล

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 12 ต.ค. 63 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นแทงกันเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทของเด็กช่าง

พ่อแม่บุกแจ้งความเด็กช่างฟันหัวลูกชายบนรถเมล์ ยันลูกชายเป็นเด็กดี
- เด็กช่างถูกคู่อริฟันหัวบนรถเมล์ เลือดอาบ
ระทึกเปิดเรียนวันแรก! พยานเผยนาทีเด็กช่างล้อมรถเมล์ไล่แทงอริ โชเฟอร์ปิดประตูเลี่ยงปะทะ
แฟนสาวเด็กช่างถูกแทงดับร่ำไห้ ท้อง 4 เดือน จัดศพแทนงานหมั้น แฉอริฆ่าฉลองสถาปนาสถาบัน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนอยู่กลางถนน หน้าร้านยำปูม้าสดจัดหนัก ทราบชื่อ นายธนาทิพย์ เอี่ยมจำรูญ หรือ ฟลุ๊ค อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.9 ต.พรหมมณี อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก นักเรียนเทคนิคดอนเมือง ปวช. ปี 3 ช่างยนต์ ถูกแทงด้วยอาวุธเข้าที่มือซ้าย 1 แผล และชายโครงด้านขวา 1 แผล และนายธีรภัทร พิลาทา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ซ.ประชาอุทิศ 5 แยก 3-2 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่สีข้างซ้าย 1 แผล

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน ขงจ 957 พิจิตร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 เล่ม รอยเลือดสาดกระจายเต็มบริเวณที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า พวกตนประมาณ 6 คน ทั้งชายหญิงได้มานั่งดื่มกินกันอยู่ที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บังเอิญได้เจอกับกลุ่มคู่อริเก่า ตะโกนด่าและท้าทาย พวกตนจึงพากันเดินออกไปเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่กลับถูกคู่อริที่มากันประมาณ 10 กว่าคน รุมทำร้ายชกต่อย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.กวี สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่แล้ว ส่วนสาเหตุเกิดมาจากการที่ทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องกันมาก่อน แล้วฝ่ายมือมีดได้มาเจอกับกลุ่มผู้ตาย จึงเกิดการตะโกนด่าทอและท้าทายกันขึ้น ก่อนจะมีการเจรจากัน แต่ไม่เป็นผล เกิดการชกต่อยกัน แล้วถูกอาวุธมีดไล่แทง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ตำรวจได้มอบศพทั้ง 2 รายให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตร ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ