สาวฉุน! ผัวเก่าผิดสัญญามีรักอื่น - ไม่ส่งเงิน บุกยิงเมียใหม่ดับ ลูกเผยกอดลาก่อนเปลี่ยนรถหนี (คลิป)

12 ต.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ ตึกแถวเลขที่ 61 หมู่บ้านหนองละคร ซอย 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.ภาสวร บุญเตี่ยม รอง สว.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ลำปาง กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบ

374560

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสุชาติ อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณขาซ้าย 1 นัด หน่วยกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ลำปาง

937694944671

นอกจากนี้ใกล้กันมีผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ภัณฑิรา ขัติศรี อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด

804208

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.นีรนุช อกกว้าง อายุ 50 ปี อดีตภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

587337

นายวันชัย อย่างถาวร อายุ 67 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า นายสุชาติมีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง มาเช่าทาวน์เฮ้าส์ดังกล่าวพักอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่ได้ประมาณ 2 ปี ส่วนนางนีรนุช ภรรยาเก่าเลิกรากันไปแล้ว ต่างก็มีครอบครัวใหม่ แต่ก็ยังวนเวียนมาทะเลาะวิวาทกับนางสุชาติบ่อยครั้ง

cg

กระทั่งวันนี้เวลา 05.00 - 06.00 น. นางนีรนุชเดินทางมาหานายสุชาติที่บ้าน ก่อนจะมีปากเสียงกันเสียงดัง จับใจความได้ว่า นายสุชาติผิดคำพูดเรื่องที่จะส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกสาว จากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้น หลังเกิดเหตุตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะมีคนมาก่อเหตุยิงกันใกล้บ้าน อีกทั้งตนเองคิดว่าหากมีปัญหาก็น่าจะพูดคุยกันดี ๆ ไม่น่าควรถึงขั้นใช้อาวุธปืน

176125

น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ลูกของผู้ก่อเหตุ เผยว่า เหตุเริ่มจากตั้งแต่ตนเองอายุ 4 ปี พ่อแม่ก็ได้เลิกรากันเนื่องจากมีปัญหาเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตคู่อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จนตนเองอายุ 14 ปี พ่อก็ได้ย้ายออกจากบ้านไป ซึ่งก่อนจะย้ายออกไปพ่อได้สัญญากับตนเองและแม่ว่าจะไม่มีภรรยาใหม่ และจะมีการส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูให้ตนเองสัปดาห์ละ 2,000 บาท รวมถึงเงินค่าเทอมจำนวน 50,000 บาท

318592

แต่ในระยะเวลา 2 ปี ที่พ่อย้ายออกไป พ่อก็ไม่ค่อยได้ส่งเสียเงินกลับมาให้ตนเองและแม่ตามที่ตกลงกันไว้ อีกทั้งยังไปมีแฟนใหม่ ทำให้แม่เกิดความเครียด และเดินทางไปมีปากเสียงกับพ่อและแฟนใหม่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แม่มักจะมาระบายให้ตนเองฟังอยู่บ่อยครั้งว่า อยากจะฆ่าพ่อกับแฟนใหม่พ่อให้จบ ๆ เพราะแค้นที่พ่อไม่มีความรับผิดชอบ

613171

กระทั่งเวลา 06.10 น. ขณะที่ตนเองกำลังจะออกไปเรียน แม่ได้ขับรถยนต์กลับมาที่บ้าน พร้อมกับกอดแล้วบอกตนเองว่า "แม่ฆ่าแฟนใหม่พ่อตาย แต่พ่อดันรอด" ซึ่งตนเองถามเหตุผลว่าทำไมแม่ถึงทำแบบนี้ แม่ก็บอกว่าแค้น และในขณะที่แม่ไปหาพ่อเพื่อทวงถามเรื่องเงินค่าเลี้ยงดู แฟนใหม่พ่อกลับบอกว่าแม่จะมายุ่งวุ่นวายกับพ่อ ทำให้เกิดความโมโหจึงก่อเหตุ โดยก่อนที่แม่จะขับรถหลบหนีออกจากบ้านไป พูดกับตนเองเป็นคำพูดสุดท้ายว่า "อยู่คนเดียวได้ไหม อยากให้แม่มอบตัว หรืออยากให้แม่ฆ่าตัวตาย" ตนเองก็บอกว่าอยากให้แม่มอบตัว ก่อนที่แม่จะเข้ามากอดและบอกให้ตนเองไปเรียนดี ๆ จากนั้นแม่ก็ขับรถหลบหนีไป แล้วตนก็ติดต่อแม่ไม่ได้อีกเลย

ตนเองรู้สึกเสียใจที่สุด หลังจากนี้ตนเองก็ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว และมีความคิดว่าไม่อยากที่จะอยู่กับทั้งพ่อและแม่อีกแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส