จบด้วยดี! "ดีเจพล่ากุ้ง" ยอมถอนฟ้อง คู่กรณีชดใช้ 7 แสน แลกกับสูตรธุรกิจกล้วยทอด!!

13 ต.ค. 63

จบด้วยดี ! "ดีเจพล่ากุ้ง" ยอมถอนฟ้องปมหุ้นส่วนธุรกิจโกงเงิน หลังคู่กรณียอมชดใช้เงินกว่า 7 แสนพร้อมแลกกับสูตรธุรกิจกล้วยทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"พล่ากุ้ง" เดินหน้าฟ้อง! หุ้นส่วนธุรกิจกล้วยทอด ฉ้อโกงเงิน 1 ล้าน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวคดีคงามของ "ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ" ที่เจ้าตัวเดินนั้นเดินหน้าฟ้องร้องคู่กรณีหุ้นส่วนธุรกิจกล้วยทอด ข้อหาฉ้อโกงเงิน จำนวน 1,000,000 บาท เนื่องจากที่เจ้าตัวได้ทุ่มเงินล้านเพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจกล้วยทอด แต่กลับโดนคู่กรณีที่เป็นหุ้นส่วนนั้นหยุดกิจการโดยที่ไม่บอกล่วงหน้า รวมไปถึงยังไม่มีการจ่ายเงินหรือผลตอบแทนตามที่ตกลงไว้

โดยวันนี้เองทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอ "พี่พล่ากุ้ง" เลยขออัปเดตถึงเรื่องราวคดีสักหน่อย หลังเวลาผ่านไปกว่า 1 เดือน หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีการไต่สวนมูลฟ้อง ตามนัดของได้ศาลแขวงพระนครเหนือ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาซึ่งทาง "พล่ากุ้ง" ยอมรับว่าคดีเสร็จสิ้นแล้ว ภายหลังที่ขึ้นศาลเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางคู่กรณีเขาเองพร้อมชดเชยค่าเสียหาให้เป็นจำนวนเงิน 7 แสนบาท จากยอดรวม 1 ล้านบาท โดยในส่วนอีก 3 แสนนั้นส่วนตัวได้ยกให้เขาแลกกับค่าสูตรของกล้วยทอด เพื่อที่ตนจะนำมาสานต่อในส่วนของธุรกิจกล้วยทอด

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวนั้นทางศาลได้บังคับให้คู่กรณีชดใช้เงินเป็นจำนวน 1 แสนบาทเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนที่เหลืออีก 6 แสนนั้น ตนเองก็ได้ตกลงให้เขาสามารถผ่อนได้ถึงปีหน้า ประมาณเดือนมกราคม 2564 ทั้งนี้พอหลังจากที่เวลาผ่านไปได้ไม่ถึงเดือนเขาเองก็ได้ติกต่อมาขอใช้หนี้ทีเดียวจำนวน 6 แสนบาทพร้อมให้อโหสิกรรมให้กับเขา ซึ่งตอนแรกส่วนตัวก็ไม่เชื่อแต่สุดท้ายเขาก็ทำการโอนเงินมาจริง หลังจากที่ได้รับเงินครบตามจำนวน ตนเองก็ได้เดินทางไปถอนเเจ้งความและเอาผิดเขา ทุกอย่างคือจบสิ้นแล้ว

ทั้งนี้ในส่วนของธุรกิจกล้วยทอดนั้น ยืนยันว่าตนเองพร้อมทำต่อ และอยู่ในข่วงที่กำลังวางการตลาดใหม่ทั้งสิ้น เพราะส่วนตัวตั้งใจจะเปลี่ยนชื่อและจดทะเบียนในการวางจำหน่ายใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงมีการต่อยอดไปยังต่างประเทศด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส