เดือด! 2 กลุ่มผู้ชุมนุมเผชิญหน้า ช่างภาพอมรินทร์ถูกลูกหลง หินปาใส่หัวแตก (คลิป)

15 ต.ค. 63

วันที่ 14 ต.ค. 63 บรรยากาศที่ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ถนนราชดำเนินขาเข้า มีประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลืองมานั่งรอขบวนเสด็จเต็มข้างทาง รวมถึง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเเกนนำ กปปส. โดยหลังจากเสร็จสิ้นการรับเสด็จประชาชนได้ทยอยกลับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ กทม. ได้เคลียร์พื้นที่พร้อมเก็บกวาดทำความสะอาด ซึ่งนายถาวร เสนเนียม ได้เข้าร่วมด้วย

863180

โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวยืนยันเจตนารมณ์ว่ามีความตั้งใจมารับขบวนเสด็จ ไม่ได้มีเรื่องการเมืองแอบแฝง ซึ่งยืนยันว่าจะไม่มีการพามวลชนไปปะทะกับกลุ่มใดเด็ดขาด

690287

หลังจากเสร็จภารกิจก็จะเดินทางกลับทันที ส่วนมวลชนที่ปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุมในช่วงบ่ายนั้น ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับตน และวันนี้ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง

276732

เวลาประมาณ 13.00 น. เกิดเหตุปะทะกันของสองกลุ่มผู้ชุมนุม ทั้งการปะทะด้วยคารมณ์ และปาสิ่งของ เช่น ขวดน้ำเปล่า ขวดน้ำปลาร้า ร่ม ก้อนหิน แก้ว

448323

ทำให้ช่างภาพอมรินทร์ ทีวี โดนปาของแข็งหัวแตก โดยการปะทะกันใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ก่อนที่การ์ดของกลุ่มคณะราษฎรเข้ามาแยกผู้ชุมนุมออกจากกัน

203867

ล่าสุด นายปิยวัฒน์ มินาบินทร์ ช่างภาพทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีอาสามูลนิธิเขตพระนคร นำส่งรพ.เจ้าพระยา ซึ่งแพทย์ทำการเย็บบาดแผล หลังศีรษะฝั่งซ้ายรวม 7 เข็ม อาการปลอดภัยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส