ล่า “บอน ใบชา” ถล่มยิงอริร่างพรุน เผยปมแค้นแค่ช่วยเคลียร์เด็กในแก๊งถูกด่าศัลยกรรม (คลิป)

20 ต.ค. 63

วันที่ 19 ต.ค. 63 พ.ต.อ. ธนเสษฏ์ ประชาชัยศรี ผกก.สถานีตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมกำลังรุดไปที่ร้านลูกชิ้นยำ บริเวณตรอกซอย จรินทร์ ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต

385264

ผู้ตายทราบชื่อคือนายเทวินทร์ ชมเพ็ญ หรือ ออย อายุ 27 ปี ถูกนายบอน ใบชา หัวหน้าแก๊งใบชา แก๊งดังย่านบางแสน ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 7 นัด กระสุนเข้าที่เอว 3 นัด หน้าอก 1 นัด เสียชีวิตบนรถขณะนำส่ง รพ.ม.บูรพา

977748

ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านยำจุดเกิดเหตุ จุดที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้านในร้าน ใกล้กันพบรอยเลือด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายถูกยิง ชาวบ้านในที่เกิดเหตุพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพราะเหตุเกิดตอนเช้ามืด ได้ยินแต่เสียงปืน เท่าที่ทราบทะเลาะเพราะโพสต์ด่ากันในเฟซบุ๊กเรื่องศัลยกรรม และยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ชอบซื้อขนมให้เด็กแถวนี้เป็นประจำ

894675

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบปากคำเพื่อนกับแฟนของผู้ตาย ตั้งแต่ช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมาประมาณ 3 ชั่วโมง

926484

นายเก่ง (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า วันนี้เวลาประมาณ 05.00 น. ตนกับผู้ตาย และแฟนของผู้ตาย รวมถึงกลุ่มเพื่อน ประมาณ 4-5 คน กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านขายลูกชิ้น สักพักหนึ่งกลุ่มของนายบอนเกือบ 10 คน ได้ขับรถเข้ามาหา จากนั้น นางสาวอาย แฟนของผู้ตาย กับนางสาวน้ำ แฟนของลูกน้องแก๊งใบชาทะเลาะกัน เรื่องที่นางสาวอายโพสต์เฟซบุ๊กด่า

cg1cg2

ตอนนั้นนายบอน ผู้ก่อเหตุ อยู่ในกลุ่มด้วย สักพักนายออย ผู้ตายได้ลุกออกจากวงเหล้า แล้วเข้าไปเจรจากับกลุ่มผู้หญิงที่กำลังทะเลาะกันอยู่ เวลาผ่านไปสักพักหนึ่งก็เกิดเหตุทันที โดยนายบอนได้ชักปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงผู้ตาย

ทั้งนี้ ตนไม่เช้าใจว่า ทำไมอีกฝ่ายต้องพกปืนมาด้วย คาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ขณะนั้น ผู้ตายก็พกปืนติดตัวไว้เหมือนกัน ตนยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

826292

กระทั่งมาเกิดเรื่อง ตนก็รู้เสียใจกับการจากไปของเพื่อน เพราะตอนนี้ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ ในวันพรุ่งนี้จะมีพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดดอนท้าย จ.ชลบุรี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส