สั่งชุดไล่ล่า 'บอน ใบชา' สวมเสื้อเกราะ พบประวัติร้ายกาจดวลปืนลูกน้องนักการเมือง

20 ต.ค. 63

ตร.เตรียมขออนุมัติศาลชลบุรี ออกหมายจับ "บอน ใบชา" เผยประวัติร้ายกาจเคยดวลปืนกับลูกน้องนักการเมืองดัง สั่งชุดสืบสวมเสื้อเกราะ หากต่อสู้ขัดขืนให้ตอบโต้ได้

ความคืบหน้าคดี "บอน ใบชา" หรือนายจตุพร เสียงสังข์ อายุ 33 ปี หัวหน้าแก๊งใบชา แก๊งดังย่านบางแสน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง นายเทวินทร์ หรือ ออย ชมเพ็ญ อายุ 27 ปี 7 นัด กระสุนเจาะร่าง 4 นัดที่เอวใต้ราวนมซ้ายขวาและหน้าอกหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ม.บูรพา สาเหตุมาจาก ปัญหาเมียผู้ตายถูกแฟนของลูกน้องในแก๊งใบชาตบหน้า เพราะไม่ยอมขอโทษที่โพสต์ด่าในเฟซบุ๊กเรื่อง ไปทำศัลยกรรมตั้งแต่นมยันหน้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจเตรียมออกหมายจับ "บอน ใบชา" รัวยิงคู่อริดับ
ล่า “บอน ใบชา” ถล่มยิงอริร่างพรุน เผยปมแค้นแค่ช่วยเคลียร์เด็กในแก๊งถูกด่าศัลยกรรม

ล่าสุด เมื่องวันที่ 20 ต.ค. 63 ญาติพี่น้องของ นายเทวินทร์ หรือออย ชมเพ็ญ ได้จัดพิธีรดน้ำศพที่วัดท้ายดอน หลังตลาดหนองนม ย่านบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เวลา 16.00 น. ที่ศาลา 1
นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.แสนสุข กำลังติดตามกดดันจับกุม "บอน ใบชา" หรือนายจตุพร ไปที่บ้าน รวมถึงบ้านญาติ บ้านเพื่อน แต่ยังจับกุมไม่ได้ แต่มีรายงานว่า บอน ใบชา ได้ให้ผู้ใหญ่ที่นับถือติดต่อตำรวจว่าจะเข้ามอบตัวสู้คดีในวันนี้ 20 ต.ค. 63

อย่างไร พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข เผยว่าไม่ได้ให้ความสนใจกับการที่มีคนติดต่อจะพา บอน ใบชา มามอบตัว ยังส่งชุดสืบลงพื้นที่ไล่ล่าจับกุมตัว บอน และพวกอีก 2-3 คน รวมถึง น.ส.น้ำ หญิงสาวต้นเรื่องที่ทะเลาะกับ น.ส.อาย ภรรยาผู้ตายด้วย โดยให้พนักงานสอบสวน รวบรวมหลักฐานให้แน่นหนาที่สุด เพื่อจะนำไปขออนุมัติศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับต่อไป

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ ยังกำชับตำรวจชุดสืบทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ติดตามจับกุม นายบอน ใบชา ต้องระมัดระวัง ให้สวมเสื้อเกราะทุกครั้ง เนื่องจาก บอน ใบชา มีประวัติร้ายกาจในทางนักเลง เมื่อหลายปีก่อนก็เคยดวลปืนกับลูกน้องนักการเมืองชื่อดังย่านบางแสนอย่างไม่เกรงกลัวใคร ๆ มาแล้ว และพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา เกรงว่าหากตำรวจเข้าไปจับกุมอาจจะถูกนายบอน ใบชา ยิงต่อสู้ได้ และหากมีการต่อสู้ขัดขืนก็ให้ตำรวจตอบโต้ได้ตามยุทธวิธีทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ