"โบว์ เมลดา" เผยโมเมนต์วินาที "มิกค์ ทองระย้า" ขอใช้คำว่าแฟน!!

21 ต.ค. 63

มาต่อกันกับอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ขยับมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง อย่างคู่ของนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" กับพระเอกต่างค่าย "มิกค์ ทองระย้า"ซึ่งทั้งคู่เองก็ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อไม่นานมานี้

s__69320740

แต่ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ได้มีโอกาสเจอกับ "สาวโบว์" เลยขออัปเดตเรื่องงานและหัวใจกันสักหน่อย ก่อนอื่นขอถามถึงที่เจ้าตัวได้มีโอกาสรำบวงสรวงบูชาพญาพิสัยสัตตนาคราช ในพิธีบวงสรวงพญานาค เทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาคโลก จังหวัดหนองคาย จนหลายคนมองว่างดงามมาก ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็เผยว่า ก็ถือว่าโชคดีที่ได้มีโอกาสไปรำถวาย บรรยากาศวันนั้นก็มีประชาชนแห่มาดูเยอะมาก ลั่นขำๆ ส่วนตัวไม่ได้เชื่อเรื่องลี้ลับแต่ถึงขั้นเรียกว่างมงานมากกว่า เพราะที่ผ่านมาใครบอกว่าที่ไหนดีก็พร้อมไปบูชาทันที เผยส่วนใหญ่ไม่ได้เน้นขอเรื่องใดเป็นพิเศษ แต่จะขอภาพรวมๆทุกอย่าง ทั้งความรัก การงาน เป็นต้น ตลอดจนขอให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

s__69320743
เมื่อถามต่อว่าสิ่งดีในชีวิตที่เข้ามาใช่ "หนุ่มมิกซ์" ไหม ทาง "สาวโบว์" ก็เผยว่า ตามที่บอกส่วนตัวไม่ได้เจาะจงเรื่องความรักว่าต้องเป็นคนนี้คนนั้น ซึ่งก็ยอมรับว่าฝ่ายชายเองก็เป็นหนึ่งในสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิต เผยความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ แม้ว่าทั้งคู่เองจะเจอกันน้อยลงช่วงนี้เพราะต่างฝ่ายต่างติดงาน ลั่นไม่ติดหากจะใช้สถานะว่าแฟน เผยโมเมนต์ตอนที่ตกลงเป็นเเฟนกันก็แอบมีความโรแมนติกปนงงๆ ไร้คำหวาน ลั่นรักต่างช่องไร้ปัญหา

s__69320742
เผยไม่กังวลการที่ตนย้ายต้นสังกัดพร้อมเปิดตัวความรักไปพร้อมๆกัน เพราะเชื่อว่าการที่คนเรามีความรักถือเป็นเรื่องปกติ และเป็นเรื่องที่ดี ปัดติดภาพนาฃเอกต้องโสดเพราะขนาดในละครนางเอกยังต้องมีแฟนเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส