"หม่ำ จ๊กมก" เคลียร์ดราม่าโพสต์สามขีดโยงการเมือง ลั่นไม่มีเฟซบุ๊ก 20 ปีแล้ว

22 ต.ค. 63

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมาหลายวัน เมื่อมีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ชื่อจริงของตลกดัง "หม่ำ จ๊กมก" โพสต์สามขีดซึ่งสื่อถึงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ทำเอาโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ล่าสุดวันนี้ 22 ต.ค. 2563 "หม่ำ จ๊กมก" ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า

"ผมไมมีเฟซบุ๊กมาเกือบ 20 ปีแล้ว ตรวจสอบได้ ไม่มีจริงๆ ไม่มีเลย วันนี้มางานเขาบอกให้ปักหมุด ปักหมุดคืออะไร ผมยังงงเลย แล้วมาพูดอีกนะว่างั้นคุณเข้าโมเมพๆ อะไรวะ (นักข่าวตอบ Google Maps) นี่ยังไม่รู้เรื่องเลย คิดดูเอาล่ะกัน ยังไงก็ปลอมอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีจะเพจจะเฟซอะไร ที่มีคือเฟซบุ๊กของภรรยาผม"

"ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจอยู่แล้ว มันไม่ใช่ของผม ใครเอามาลง ถามว่ามันมีผลกับชีวิตไหม มันก็มีบ้าง ทั้งลูกสาวและครอบครัว แต่ลูกสาวก็รู้สึกโอเคเพราะรู้ว่าพ่อไม่มีโทรศัพท์ แต่อยากบอกว่า อย่าทำเลยสงสารคนถูกกระทำบ้าง ผมไม่ได้โกรธอะไรนะ เขาอาจจะอยากสนุกก็ได้ แต่เกินเลยไปมันก็ไม่ไหว บางทีครอบครัวผมเขาไม่กล้าออกไปไหน กลัวโดนคำถามว่า พ่อ-ึงเป็นอย่างนั้นเหรอ อย่างนี้เหรอ"

เมื่อว่าจะไปแจ้งความไหมหม่ำบอกว่า "ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ผมไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ทำไป ไม่เป็นไร เห็นเพื่อนๆ บอกว่าเขาปิดไปแล้ว"

22101

22103

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส