แจ้ง 2 ข้อหา "ไฮโซ​จิมมี่" หลังซิ่งบีเอ็มป้ายแดงชนคนขายลูกชิ้นดับ แล้วหายไปจากที่เกิดเหตุ

23 ต.ค. 63

"ไฮโซ​จิมมี่" ทายาทนักธุรกิจดัง ติดต่อเข้ามอบตัว หลังซิ่งบีเอ็มป้ายแดงชนคนขายลูกชิ้นเสียชีวิต แล้วหายไปจากที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บีเอ็มป้ายแดง พุ่งชนพ่อค้าลูกชิ้นกระเด็นดับ คนขับหนี ทิ้งสาวที่นั่งมาด้วยในที่เกิดเหตุ

1603330927217_1

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (22 ต.ค.) เกิดเหตุรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ป้ายแดง พุ่งชนรถ จยย.พ่วงข้าง จนทำให้นายอุดม แสงกันยา อายุ 49 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นเสียชีวิตทันที เหตุเกิดบริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 ถนนพัฒนาการ ส่วนคนขับมีพยานเผยว่า ได้หายตัวไปโดยมีรถตู้มารับ ทิ้งให้หญิงสาววัย 25 ปี ที่โดยสารมาด้วย ยืนงงอยู่ในที่เกิดเหตุนั้น

1603330969343_1

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล รอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ บก.อก.บช.ปส. หรือ ไฮโซ​จิมมี่​ เตชะอุบล ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน​ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดที่โรงพยาบาลก่อนจะสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรถยนต์ของกลางได้ยึดเก็บไว้ที่โรงพัก

1603413898219

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้ถึงแก่ความตาย, ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ไม่แจ้งเหตุแก่เจ้าหน้าที่ใกล้เคียง ก่อนจะได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ตีราคาประกัน 1 แสนบาท โดยไฮโซจิมมี่ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และพร้อมจะเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่

สำหรับ ไฮโซจิมมี่ เป็นทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย จบการศึกษาจากประเทศอังฤษ ปัจจุบันมียศ ร.ต.อ.สังกัด ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเคยตกเป็นข่าวกับดาราสาวในวงการบันเทิงหลายรายด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ