เนื้อหอมสุด! "ซินดี้ อเล็กซานดร้า" เผยพระเอกไดเรกต์ไอจีมาจีบเพียบ ไม่ตอบเพราะมีคนคุยแล้ว!!

26 ต.ค. 63

ฮอตเวอร์สำหรับรองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 "ซินดี้-อเล็กซานดร้า แฮงกี่" สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ล่าสุดเผยว่า มีพระเอกช่อง 7 ไดเรกต์ไอจีมาจีบ!

โดย "ซินดี้" เปิดใจถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ว่า 

"กลับเชียงใหม่ไปก็กินหมูกะทะ หมูจุ่มเลยค่ะ แล้ววันต่อมาก็เข้าไปพบอาจารย์ขอส่งงานย้อนหลัง อาจารย์ไม่ได้ให้อภิสิทธิ์ใด ๆ มากกว่าเพื่อนค่ะ เพราะทำงานส่งเหมือนเพื่อนทุกอย่าง สอบเหมือนเพื่อน วันเวลาเดียวกันค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ ก็ไม่ได้มองว่าหนูมีอภิสิทธิ์ แต่จะเห็นใจมากกว่าเพราะเราไม่ได้เรียนในห้อง ทำให้เราตามเพื่อนไม่ทัน ซึ่งเพื่อนก็น่ารัก ทักมาหา ถามว่าไม่เข้าใจตรงไหนก็จะวิดิโอคอลมาช่วยสอน ช่วงนี้ก็จะรู้สึกหนักเหมือนงานไฟไหม้ค่ะ"

ชีวิตเปลี่ยนไปแค่ไหน ?
"ไปซื้อชานมไข่มุกหลังมหาวิทยาลัย คนก็กรี๊ดว่าอุ้ยซินดี้ ซินดี้ก็กรี๊ดกลับค่ะ เดินไปต่างคณะก็มีเพื่อน ๆ ที่ไม่รู้จัก หุ้ยยย ใส่เรา เราก็รู้สึกสวย ก็หุ้ยกลับเจ้า หุ้ยไม่หยุด ตั้งแต่ปากทางมหาวิทยาลัย หนูขับรถมาเปิดกระจก คนก็กรี๊ด อุ้ยซินดี้ หนูก็กรี๊ดกลับเลยจ้า (หัวเราะ)"

1603685778359

สถานะหัวใจ ?
"ก็มีคนดูแลหัวใจอยู่ค่ะ วัยรุ่นก็ต้องมีนิดหนึ่ง คุย ๆ กันอยู่ นอกวงการค่ะ ก่อนเข้ามาประกวด ตั้งแต่ปี 1 ค่ะ หนูรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน อ่านหนังสือด้วยกัน เรียนด้วยกัน ช่วยกันและกัน"

มีคนมาจีบไหม ?
"ก็มีคนมาจีบบ้างค่ะ มีดารามาจีบ ซินดี้ก็ตอบเขาไม่ได้ ก็ไม่ตอบ แต่ก็อุ้ย หล่อจัง (หัวเราะ)"

บอกได้ไหมว่าใคร ?
"ช่อง 7 เจ้า"

ได้คอนแทคกันยังไง ?
"พี่เขาทักไดเรกต์ไอจีหนู แต่ขอชี้แจงก่อนว่า หนูไม่ได้ตอบ"

ทักมาว่าไง ?
"ก็บอกว่าน้องซินดี้ลูกครึ่งอะไร น่ารักจังเลย ก็เหมือนกับว่าแชทจะหนักซ้ายอ่ะแม่ เพราะเขาทักมาหนูไม่ตอบเลย ที่ไม่ตอบเพราะหนูรู้สึกว่าถ้าเราคุยกันเหมือนเพื่อนกับคนในวงการน่าจะโอเค แต่มาดูแชทหลัง ๆ เขาถามเรื่องส่วนตัวเราเยอะ มันยังไงอ่ะแม่ มันก็ดูออกว่าจีบ ดูจากดาวอังคารก็รู้ว่าจีบ เราไม่ได้คิดไปเอง มันไม่ใช่แนว FC ด้วยแม่ มันดูออก มันมีกลิ่น ซินดี้ไม่ตอบ เขาก็หายไป แต่ก็มีคนใหม่มาเรื่อย ๆ ซินดี้ก็ไม่ตอบ"

ระดับพระเอกไหม ?
"ระดับพระเอกก็มีเจ้า ช่อง 7 เจ้า"

1603685848802

แล้วเล่าให้คนที่คุยอยู่ฟังไหม ?
"ก็บอกตลอดค่ะ ซินดี้ไม่ได้คบกับเขาฟิลลิ่งแฟน เหมือนเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรคุยกันตลอด เขาก็ให้กำลังใจตลอด ตั้งแต่คบกันมาเขายังไม่เคยงอนเลย เป็นเหมือนคนพิเศษ"

สถานะตอนนี้เรียกว่าโสดหรือไม่โสด ?
"แม่ คำถามดารามากเลย หนูก็ต้องตอบแบบดาราเนอะ ว่ามีคนคุยค่ะ"

เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาคุยก็ได้ ?
"แม่ก็ต้องใจเย็นๆ ค่าาา"

 1603685881785

sin1

sin2

sin3

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส