"ไทด์" เผย "บิณฑ์" สภาพจิตใจดี! หนุนสิ่งที่ทำถูกต้อง-คนไทยพึงกระทำ

29 ต.ค. 63

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดขอลาออกจากการเป็นหนึ่งในมูลนิธิร่วมกตัญญูนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บิณฑ์" เปิดใจเตรียมกลับทำงานกู้ภัยขอร่วมรับเสด็จ 1 พ.ย.ให้เสร็จ โชว์ใบเสร็จปัดโกงน้ำท่วม
- "บิณฑ์"พร้อมให้สอบบัญชีน้ำท่วม400ล้าน ขอชวนคนท้ามากินข้าว ลั่น 1พ.ย. ป้องสถาบัน
- บิณฑ์ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ลาออกมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวถึงกรณีที่บิณฑ์ได้ออกมาพูดปกป้องสถาบันพระมหากษตริย์ว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ว่าจะเป็นมูลนิธิ หรือทุกหมู่เหล่าก็เคารพเหนือเศียรเกล้าอยู่แล้ว เราไม่ได้แบ่งฝ่าย เราคือฝ่ายไหนก็เหมือนกัน แต่ประเด็นที่คุณบิณฑ์พูดถึงเรื่องเด็กแล้วทำให้มูลนิธิเดือดร้อน จึงขอลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูไป

สกาวรัตน์ สมสกุลรุ่งเรือง เลขาธิการมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวเสริมว่า การลาออกคุณบิณฑ์ ยังไม่ได้แจ้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งท่านประธานมูลนิธิฯ ก็ยังไม่ได้พบกับกับคุณบิณฑ์ เพราะจนถึเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นติดต่อทางโทรศัพท์หรือทางไลน์ก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งท่านประธานเองก็เป็นกังวลและอยากจะพูดคุยด้วย

ไทด์ เอกพัน บันลือฤทธิ์ กล่าวว่า สภาพจิตใจของบิณฑ์ดีมาก ไม่มีความกังวลใดๆ ซึ่งในตอนแรกพวกตนก็กังวลว่าเขาจะเป็นอย่างไร แต่พอได้วีดีโอคอลคุยกัน ก็เห็นบิณฑ์ออกกำลังกาย สนุกสนาน เฮฮา ได้อยู่กับคุยแม่ หอมกอดคุณแม่ อยู่กับครอบครัว

สำหรับสิ่งที่บิณฑ์ทำนั้น คือสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่คนไทยพึงกระทำอย่างที่สุด บิณฑ์เป็นคนไทยคนหนึ่ง ซึ่งรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่อยากให้มีอะไรหรือใครมาจับต้องหรือจาบจ้วง นี่ก็เป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนต้องพึงที่จะกระทำ.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส