“ติ๊ก-วศินี” ผู้กำกับฯ การันตีโค้งสุดท้าย “เพลิงนาง” เผย5เหตุผลเด็ด! ห้ามพลาดละครแห่งปี

29 ต.ค. 63

ร้อนแรงไฟลุก! สมกับชื่อละคร “เพลิงนาง” ละครสุดแซ่บแห่งปีของช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ได้นางเอกตัวแม่ตลอดกาล “พลอย-เฌอมาลย์” โชว์สกิลการใช้ชีวิตกับผู้ชาย5คน จนฉาวโฉ่สนั่นเมือง งานนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายใกล้อวสานกันแล้ว แต่กระแสความนิยมโลกออนไลน์ และ เรตติ้งยังดีวันดีคืนสมกับการถูกยกให้เป็นหนึ่งในละครรสจัดจ้านปี2020 ล่าสุดผู้กำกับหญิงคนเก่งไฟแรง “ติ๊ก-วศินี” แม่ทัพในการปรุงแต่งรสชาติของละคร “เพลิงนาง” ให้ถูกปากคนดู ขอการันตี 5เหตุผลเด็ด ที่คุณผู้ชมห้ามพลาดช่วงสุดท้ายของละคร ที่รับรองว่าเด็ดสะระตี่สุดๆ

s__61980688


1.เหตุผลแรกที่ห้ามพลาดเลยคือ สำหรับละครเพลิงนาง นักแสดงและทีมงานเราตั้งใจเต็มที่มาก อยากให้ทุกคนได้ดู ทุกคนใส่กันเต็มที่มาก ทุ่มเทกันทุกฉากทุกตอน ไม่ว่าจะเป็นเล่นจริง เจ็บจริง ล้มจริง หรือว่าปล่อยของกันจริงๆ ทุกคนไม่มีกั๊กสำหรับละครเรื่องนี้ ทีมงานก็ตั้งใจในเรื่องขององค์ประกอบทุกสิ่ง ทุกด้านเพื่อให้ผลงานของมาประทับใจผู้ชม

 

s__61980680
2.รายชื่อนักแสดงขนาดนี้ ขนมาทั้งประเทศไม่ดูคือน่าเสียดายมาก ใช้เวลาแค่1 ชม.เอง เป็นการยากมากสำหรับวงการละครที่จะขนตัวพ่อตัวแม่มาเจอกันได้ในละครเรื่องนึง คือทุกคนคือนักแสดงคุณภาพของวงการ ฝีมือของทุกคนคือแถวหน้าของวงการ อย่างรุ่นใหญ่ก็คืออมตะมาก อยู่กันมาแล้วทุกยุคทุกสมัย ในส่วนของนางเอก พลอย-เฌอมาลย์ คนนี้ไม่ต้องพูดถึงเธอคือที่สุดของนักแสดง ได้ดูผลงานการแสดงของเธอคือว่าเป็นการคืนกำไรคุณผู้ชมแล้ว

s__61980678


3.ในสถานการณ์หลายๆอย่างที่ทุกคนกำลังเครียด อาจจะไม่เปิดใจดูละครที่แรง คืออาจจะดูแล้วเหมือนจะเครียด แต่การที่ดูอะไรบันเทิงเหล่านี้แล้ว อาจจะทำให้เราได้ระบาย อาจทำให้คลายเครียดได้ คือบ้างทีเราได้หลุดไปในโลกของพลับพลา การได้มีอารมณ์จินตนการ อาจดีขึ้น ในชีวิตจริงเราอาจจะเป็นไม่ได้เหมือนตัวละคร อยากมีชีวิตแซ่บๆ ผู้หญิงที่ได้หลุดไป อาจจะรู้สุกสนุก เพราะเราทำไม่ได้ในชีวิตจริง ที่อยากจะมีผู้ชายเยอะ อาจจะจินตนาการเป็นพลับพลาได้ มีผู้ชาย5คนหลายล้อมเลือกเอา ชีวิตเราจะบันเทิงขึ้น

s__61980684


4.พี่ว่าข้อดีเรื่องนึงของละครเรื่องนี้ ได้แง่คิดไม่มากก็น้อย มันจะสอนเราในเรื่องของการใช้ชีวิต เตือนสติที่ว่าการจะสอนเราเรื่องมีความรัก การมีผู้ชายที่สมบูรณ์แบบของผู้หญิง แต่คนไม่เคยมองย้อนกลับไปตัวเองว่าคุณดีพอหรือเปล่า คุณต้องทำให้ตัวเองให้ดี ให้มีศีลเสมอกัน อย่างน้อยจะช่วยเตือนใจให้เราคิดตามได้ว่าถ้าเราใช้ชีวิตผิดพลาด หรือว่าดีไม่พอสำหรับคู่ชีวิต เราก็อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่สมบูรณ์เช่นกัน เหมือนคำที่ว่าดูละครแล้วย้อนกลับมาดูตัว

s__61980682


5.ถ้าใครที่ได้ชมละครเพลิงนาง คนเต็มที่ได้ ที่จะวิจารณ์ด่า หรือชม หรือเกลียดก็ได้ เราขอให้คุณเปิดใจ รับรองว่าสนุกแซ่บสไตล์เช้นจ์2561 บทประพันธ์เรื่องนี้ผ่านมาแล้วหลายปีแต่ยังทันสมัยคือไม่เชย เค้ากับเรื่องราวของคนในยุคนี้ เป็นละครที่ไฟลุกสมชื่อละคร เป็นละครที่มากกว่าละคร กำไรคุณดูมาก อยากให้ดูการถ่ายทำในยุคโควิด-19 เลิฟซีนมีการปรับใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบยุคเก่าที่เอามาปรับใช้ เป็นเลิฟซีนที่ไม่หวือหวาแต่ว่าทำให้คนสนุกได้แน่นอน

s__61980685


ห้ามพลาดโค้งสุดท้ายละครรสแซ่บ “เพลิงนาง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง" ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV

s__61980683

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส