หนุ่มชาวลาวดับคาที่นอน น้าเผยมือหลานชายทับโทรศัพท์ที่เสียบสายชาร์จคาอยู่

31 ต.ค. 63

หนุ่มพนักงานคาร์แคร์ชาวลาว วัย 23 ปี นอนไม่ตื่น น้ามาปลุกไปกินข้าวแต่ไม่ลุกผิดปกติ รีบเปิดประตูดูพบนอนแข็ง น้าเผยเห็นมือทับโทรศัพท์ที่เสียบสายไฟชาร์จคาอยู่ รีบชักปลั๊กแล้วโทรแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 10.30 น. (31 ต.ค.) ร.ต.ท.กิตติเวท์ งาสุวรรณ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในกระท่อมพักของพนักงานล้างรถคาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรีและแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักติดกันหลายห้องกั้นทำด้วยแผ่นเรียบ ในห้องแรกพบศพ นายแสงทอง ศรสาย อายุ 23 ปี เป็นชาวปากเซ สปป.ลาว สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เสื้อยืดสีดำถูกเปิดขึ้นไปครึ่งอก สวมกางเกงขาสั้น บริเวณมือซ้ายพบทับโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายชาร์จอยู่กับปลั๊กพ่วง 220 โวลต์

s__11960609_1

จากการสอบถาม นายภาส อุทัย อายุ 30 ปี ญาติซึ่งเป็นน้าของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า หลานเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ปกติตอนเช้าหลานจะลุกมากินข้าวและทำงานตามปกติ แต่วันนี้เห็นผิดปกติเพราะสายแล้วจึงเดินมาปลุกแต่ไม่มีการตอบรับ พอเดินเรียกอยู่นานก็ไม่ตอบจึงได้มองตามช่องเห็นหลานนอนนิ่ง จึงใช้ไม้ดันกลอนประประตูออกก็พบหลานนอนนิ่งตัวแข็งแล้ว ตนจับเท้าดูก็เย็นผิดปกติ ทันใดนั้นตนมองเห็นมือของหลานทับโทรศัพท์มือถือและยังชาร์จไฟอยู่ข้างปลั๊กพ่วงอีกด้วย ตนจึงรีบชักปลั๊กไฟออกแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ทางด้านตำรวจจึงได้เก็บภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และเพื่อจะได้ให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ