นาฬิกาเชื่อมความสัมพันธ์ "แม็กซ์เวลล์" เห่อมาก! "กอล์ฟ" เผยหลานโทร.หาตลอด

1 พ.ย. 63

หลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์” ได้พบลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" และมีการมอบของขวัญเป็นนาฬิกาที่มีโทรศัพท์ให้ ทำให้เห็นภาพแสนอบอุ่น ซึ่งทางด้านลุงกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายไมค์ ได้ออกมาอัพเดตถึงความน่ารักของสองพ่อลูกให้ฟังว่า

1-apop-1-1.00_39_22_23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ไมค์ พิรัชต์” สุดแฮปปี้ “น้องแมกซ์เวลล์” โทรหาทุกห้านาที หลังซื้อนาฬิกาที่มีโทรศัพท์ให้!!
- "กอล์ฟ" เผยสภาพจิตใจ "ไมค์" เศร้าหนัก! รับโกรธ "ซาร่า" วิธีเลี้ยงหลาน
- "กอล์ฟ พิชญะ" สุดกลั้นน้ำตา อารมณ์ทั้งเดือด-สงสารหลาน ซัด "ซาร่า" ชีวิตคนไม่ใช่เกมส์

กอล์ฟ พิชญะ เผยถึงการทำสีผมสีเขียวว่า อยากทำสีผมมานานแล้ว ซีรีส์ถ่ายจบแล้วพอดี ซึ่งทำครั้งนี้ก็ไม่ได้บอกใครเลยทั้งผู้จัดการ และแฟนสาว ตอนที่เขาเห็นพวกเขาก็ตกใจกัน มันคัลเลอร์ป๊อบดี ไม่มีใครสั่งให้ย้อมสีกลับถึงสั่งก็ไม่ทำครับ

s__69779464

เมื่อถามถึงทริปทะเลที่ชวนไมค์ไปด้วย กอล์ฟ เผยว่า ถือเป็นการพาไปผ่อนคลาย หลังจากมรสุมผ่านไป และเขาได้เจอลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์แล้วด้วย ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าไมค์เครียดระดับหนึ่ง โมเม้นต์แรกที่ได้เจอหลาน ก็ดีครับ เพราะหลานไม่ตกใจกับสีผมลุง ซนมาก ดีมาก สนุกมาก มีว่ายน้ำ ต่อของเล่น มีหลายกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน

"อบอุ่นใจครับ เด็กควรได้ใช้โมเม้นต์อยู่กับพ่อและแม่ ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องรายละเอียดในการพบเจอกันของพ่อและลูก ในมุมพ่อลูกก็อยากให้ได้เจอกัน" กอล์ฟ กล่าว

s__69779462

กอล์ฟ เผยอีกว่า หลังจากที่น้องแม็กซ์เวลล์ได้นาฬิกาที่มีโทรศัพท์ก็เห่อมาก โทร.หาทั้งไมค์ และผม โทรบ่อย เขาใช้นาฬิกาเป็นเร็วมาก ให้ไว้เพื่อเวลาคิดถึง จะได้เห็นหน้ากันได้ มีการสอนให้แบ่งเวลาหากเรียนอยู่ก็บอกไม่ให้ใช้นะ ต้องตั้งใจเรียนก่อน ถือเป็นนาฬิกาเชื่อมความสัมพันธ์.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส