นางงามพูดการเมืองไม่ใช่เรื่องผิด! "น้ำ พัชรพร" เมินพวกบูลลี่สีผิว-สัญชาติ

4 พ.ย. 63

"น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ลั่นดาราออกมาพูดการเมืองไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากพูดแล้วชาติพัฒนาคงไม่เสียหาย เมินฟ้องพวกบูลลี่สีผิว-สัญชาติ เหตุเวลามีค่ามากกว่าคนประเภทนี้

1604464356697

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เผย keyword ของความสำเร็จ!!
- เปิดประวัติ “น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เผยชีวิตต้องสู้มากกว่าคนอื่น!

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง โดยที่ไม่หวั่นกลัวคำสาปที่บอกว่านางงามกับการเมืองเป็นเรื่องต้องห้าม ว่า ส่วนตัวมองว่า เรื่องดังกล่าวขึ้นอยู่กับสิทธิของแต่ละคน จะเลือกแสดงความคิดเห็น หรือเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็น แต่ท้ายสุดแล้วมันจะเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า เราเองคำนึงถึงผลประโยชน์ของสังคมอย่างไร

ส่วนตัวเป็นคนหนึ่งที่คิดเสมอว่า หากเราแสดงความคิดเห็นไม่ว่าจะมีคนชอบหรือไม่ชอบ แต่สุดท้ายแล้วมันคือการสะท้อนให้ประเทศดีขึ้น อีกทั้งในฐานะที่เรายืนในที่สว่างคนอื่น สามารถสะท้อนคำพูดแทนคนส่วนใหญ่ ซึ่งส่วนตัวยืนยันคำเดิมพร้อมที่จะออกมาพูด

1604464406352

1604464414922

ทั้งนี้ น้ำ เผยอีกว่า แม้การออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนของตนก็ได้รับผลกระทบจากดราม่าคนที่ไม่ชอบ หลายคนมองว่านางงามไม่ควรเกี่ยวข้องกับการเมือง แต่อยากจะย้อนถามกลับว่านางงามก็คือประชาชนคนหนึ่งที่เสียภาษีให้ประเทศ ดังนั้นคุณเองก็ต้องมีบทบาททางการเมืองไม่ใช่เเค่เพื่อตัวเราเอง แต่เพื่ออนาคตลูกหลาน

ทั้งนี้ หลายคนมองว่านางงามต้องรักเด็ก อันนี้สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ก็เป็นเหมือนการรักเด็ก เพราะการออกมาท้วงติงรัฐบาลนั้น ถือเป็นการสร้างอนาคตให้เด็กรุ่นหลัง เพราะนางงามสมัยนี้ไม่ได้มีดีแค่พูดว่ารักเด็กแต่ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่ออนาคตของเด็กๆรุ่นหลัง

ส่วนกระเเสดราม่ามี่ผ่านมา แม้ว่าคำพูด หรือจุดยืนของตนจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ แต่ส่วนตัวก็ไม่โกรธหรือเกลียดเขา เพราะเราเองก็ต้องเคารพในความคิดของเขาเหมือนที่เราต้องการให้เขาเคารพความคิดของเรา เผยตอนนี้แอบมีดราม่านอกเหนือจุดยืนทางการเมือง หลังมีคนมาบูลลี่สีผิว-สัญชาติ ถึงขั้นบอกว่าตนเองเป็นโรฮิงญา

1604464370353

ทั้งนี้ ทองว่าการคอมเมนต์แบบนี้ดูเกินไป ฝากถึงคนประเภทนี้ว่าคุณพูดได้สนุกปากแต่คนที่ได้ยินไม่สนุกกับคุณไปด้วย มองเป็นการคอมเมนต์เกินสิทธิ หารที่คนหนึ่งมีรูปลักษณ์ในแบบที่คุณไม่ขอบไม่ได้แปลว่าคนๆนั้นเขาจะผิดเพียงแค่คุณไม่ชอบรูปลักษณ์ ลั่นแต่เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆก็รู้สึกชิน ไม่ถึงขั้นที่จะฟ้องร้องดำเนินคดี เพราะไม่อยากเอาขีวิตไปยุ่งกับคนประเภทที่คิดแต่ลบ

เมื่อถามถึงโครงการที่จะเดินหน้าช่วยเหลือสังคมภายหลังได้รับตำแหน่ง น้ำ พัชรพร กล่าวว่า ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีแพลนหลายโครงการมาก แต่ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆนักเรียนที่ยังขาดทุนทรัพย์ในด้านการศึกษา ส่วนรายละเอียดนั้นกำลังพูดคุยอยู่กับทางรองนางงามมิสแกรนด์ท่านอื่นๆ

ทั้งนี้โครงการที่จัดขึ้นนั้นส่วนตัวมองว่าพื้นฐานของประเทศชาติมาจากเด็กๆ ณ ขณะนี้ วิธีการแก้ปัญหาประเทศจึงต้องเริ่มจากเด็กและเยาวชนเป็นหลัก

1604464381860

อย่างไรก็ตาม ยังมีเรื่องของสิทธิการแสดงความคิดเห็นที่ตนพยายามผลักดัน ว่าทุกคนล้วนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น แม้ว่าความคิดเห็นนั้นจะเป็นความคิดเห็นที่อาจจะไม่ถูกใจใครบางคน แต่มันคือสิทธิที่พึงมี

ท้ายสุดเรื่องการเตรียมความพร้อมในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนาตนเองในทุกๆด้าน ทั้งบุคลิกภาพ ภาษา การเดิน เพื่อที่จะให้มีความพร้อมในสายตาคนระดับโลก ทั้งนี้ส่วนตัวพร้อมนำจุดเด่นในความเป็นตัวตนไปแข่งขันในเวทีระดับโลก เผยเตรียมแอบมีเซอร์ไพรส์เรื่องทรงผมในวันประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส