"อิงอิง อิงณภัสร์" พร้อมคุณแม่เดินทางมาสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

10 พ.ย. 63

วันนี้ 9 พฤศจิกายน 2563 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ที่ชาวเน็ตและกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดตามเม้นท์ ตามโพสต์ด่า จิกกัดรวมถึงเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายกันแบบไม่เลิกรา โดยในเวลาประมาณ 10.35 น. “อิงอิง” พร้อมคุณแม่ก็ได้เดินทางมาถึง สภ.เมืองนครปฐม และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปยังห้องสอบสวน 1 เพื่อเข้าร้องทุกข์ในฐานะผู้เสียหายทันที เบื้องต้นทราบว่าในวันนี้มี “พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล” รอง ผกก.สอบสวน เป็นเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่อง ซึ่งตลอดการร้องทุกข์ก็ใช้เวลาไปทั้งหมดกว่า 2 ชั่วโมง โดยไร้ซึ้งวี่แววของคู่กรณีตามคำนัดหมายของ “อิงอิง” ในเฟสบุ๊ก

1604992618672


ต่อมาในเวลา 13.25 น. “อิงอิง” และคุณแม่ก็ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน 1 สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม พร้อมกับการบอกปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงข้อมูลการร้องทุกข์ในวันนี้ทั้งหมด เนื่องจากคุณแม่ให้เหตุผลสั้นๆว่า “ไม่อยากให้เรื่องกลายเป็นประเด็นอีก” ก่อนที่จะจูงมือลูกสาวเดินออกจากพื้นที่ไป
หลังจากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้มีการโทรสอบถามกับทางคุณแม่อีกครั้ง เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า “เราไม่อยากเป็นข่าวอะไรทั้งนั้น วันนี้แค่เดินทางมาทำธุระ ตามหน้าที่ของเรา ในฐานะผู้เสียหายก็แค่นั้น หลังจากนี้ก็แค่รอ

1604992609391

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส