“พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” ออกมาโพสต์แจงปมดราม่า เผยกันต์มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง!!

11 พ.ย. 63

จากกรณีดราม่า ของ”กันต์ กันตถาวร” ในการเป็นพิธีกรใน 10fight10 ล่าสุด “พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” ออกมาโพสต์ยาวหลังสามีโดนถล่มกรณีมีคนไม่พอใจการทำหน้าที่พิธีกรใน 10fight10 ..... ยอมรับเลยนะคะว่าคิดนานมากๆว่า จะโพสดีไหม ถ้าออกมาโพสไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่อยากบอกทุกคนว่าในฐานะคนเป็นภรรยาเห็นสามีเครียดก็อดเครียดไม่ได้เลย ทั้งๆที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรเครียดในตอนนี้ เดี๋ยวลูกเครียดตามไปด้วย... 👼🏻🤍🙈🙈

1605063598245

ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงๆเค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่แค่ยังหาคิววันที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน แต่ทั้งหมดนี้คงไม่ได้เอาเรื่องสุขภาพมาเป็นอุปสรรคในการทำงานนะคะ และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้แก้ตัวอะไรค่ะ 🙏🏻

1605064043542

เหตุเกิดจากรายการ10fight10เมื่อคืนวานนี้ ถ้ามองกันที่เจตนาจริงๆนะคะ กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆกับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งหลังจบรายการกันต์ก็พูดคุยกับน้องๆปกติ ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม หรือแซวถึงแม่ว้าจะสนิทแค่ไหน อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมากันต์จะกลับมาดูเทปการทำงานและดูข้อผิดพลาดเสมอค่ะ

1605063609040

ในส่วนของการเป็นพิธีกร รายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลายส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก คิวนักชก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญมากๆ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงานที่ได้รับมอบหมาย และเค้าเป็นแบบนั้นเสมอมา

1605063502172

พลอยรู้ว่าวันนี้กันต์ยุ่งมากๆ ทั้งวันแทบจะไม่ได้มีเวลาได้คุยกันเลย และกว่าจะเลิกตี3-4 เหมือนเคย สุดท้ายพลอยแค่อยากพูดในฐานะภรรยา และแม่ของลูกว่า พลอยเชื่อมั่นในตัวกันต์ เชื่อในเจตนาที่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร และรู้ว่ากันต์ตั้งใจในการทำงานเสมอ แต่4เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อยากบอกให้กันต์รู้ว่า ยังไงพลอยกับลูกจะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ป่ะป๊า เข้มแข็ง รู้ว่าเครียด พลอยก็เครียดไปด้วย ซึ่งพลอยไม่อยากเครียดแล้ว ร้องไห้ทั้งวัน กลัวเบบี๋งอแงมากเลย 👼🏻✌🏻♥️

1605063520706

ถ้าสิ่งที่พลอยได้โพสไปไม่ถูกใจใครต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
ความจริงมีเหรียญ2ด้านเสมอ...
บางครั้งบางเรื่องเราอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆเรื่องได้
ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติชมขอน้อมรับจากใจนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

และพลอยขออธิบายตามที่เป็นประเด็นต่อ... ในคอมเม้นนะคะ 🙏🏻🤍

1605064149472

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส