ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นมานาน! "มิว ศุภศิษฏ์" เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 2 "นั้นนา"

11 พ.ย. 63

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่นาน กับชื่อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ที่ปล่อยรูปโปรโมทมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด 4 รูป กับชื่อเพลง Nan Na แต่ยังไม่ยอมเฉลยว่าอ่านว่าอะไรกันแน่ วันนี้ทาง MewSuppasit Studio (มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) ก็ได้ปล่อย Mv Teaser เฉลยชื่อเพลงกันออกมาแล้ว ว่าซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ สรุปชื่อเพลง "นั้นนา" พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายกับลุคใหม่ของมิว ศุภศิษฏ์

teaserimage1

ปล่อย MV Teaser ได้ไม่นาน ยอดวิวก็พุ่งไม่หยุด สมฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์จริงๆ โดยในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ จะมีการปล่อย MV Teaser#2 อีกครั้ง ก่อนจะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ล 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยในครั้งนี้แฟนคลับสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ได้ฟรี โดยต้องติดตามกติกาการเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดผ่านทาง twitter: @Msuppasitstudio

ก็ถือว่าช่วงนี้กระแสความดังของ มิว ศุภศิษฏ์ แรงต่อเนื่อง เพราะทั้งยอดผู้ติดตามในแอพพลิเคชั่น Vlive  ช่อง Mew Suppasit ทะลุแสนคนแล้ว ใน IG : mewsuppasit  ทะลุ 2.2M Followers ส่วนทวิตเตอร์ @Msuppasit ทะลุ 800,000 ไปแล้วเรียบร้อย ก็ต้องติดตามชม ว่าหลังจากปล่อยเพลง นั้นนา มิว ศุภศิษฏ์ จะสร้างสถิติอะไรอีกบ้าง ใครที่ยังไม่ได้ดู Mv Teaser#1 เพลง นั้นนา สามารถติดตามชมได้ https://youtu.be/D82NmaTwW3o

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio / Youtube: MewSuppasit Studio และ Official Hashtag  #เพลงนี้ชื่อนั้นนา #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

teaserimage2

teaserimage3

teaserimage5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส