"วิกกี้ สุนิสา" แฮปปี้ท้อง 6 เดือนหลังไร้อาการแพ้ท้องแล้ว ลั่นชื่อไทยยังไม่ได้ตั้งรอสามีเคาะ

12 พ.ย. 63

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของว่าที่คุณแม่ลูกสอง อย่าง "พี่วิกกี้ สุนิสา " ที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีในช่วงวันแม่ที่ผ่านมาว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง หลังจากที่ฝ่ายชาย "พี่ชาย ชาตโยดม" พยายามปั๊มทายาทเพื่อให้ทันการในช่วงต้นปี 64 สุดท้ายฝันก็เป็นจริง งานนี้นอกเหนือจากคุณพ่อคุณแม่จะปลื้มปริ่มแล้ว ก็ยังเหล่าบรรดาเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการต่างทยอยมาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

1605168922405

 ทางคุณแม่ "วิกกี๊" พร้อมด้วยลูกชาย "น้องตฤณ"ได้ออกงานอีเว้นท์ ทีมข่าวเลยไม่พลาดที่จะขออัปเดตเรื่องราวการเป็นคุณแม่ท้อง 2 สักหน่อย โดยทาง "วิกกี๊" เผยว่า ตอนนี้อายุครรภ์ก็ได้ 6 เดือนพอดี ส่วนอาการแพ้ท้องก็ลดน้อยลงสามารถเดินทางออกมาทำงานได้ตามปกติ จากเดิมช่วง 1-3 เดือนแรกจะทานอะไรไม่ค่อยได้ จะอาเจียนทุกครั้ง ตลอดจนไม่อยากเจอหน้าใคร เรียกว่าแพ้ท้องหนักมาก

s__10985881

เผยคนที่สองก็ได้ลูกชาย ซึ่งทางตนและทางสามี "พี่ชาย" ก็แฮปปี้หลังทราบว่าเป็นผู้ชาย ขณะที่ทาง "น้องตฤณ"เองก็ดีใจพอทราบว่าจะมีน้องชาย ส่วนชื่อนั้นภาษาอังกฤษเป็นชื่อ "น้องไทเลอร์" มาจากที่ตนและพี่ชายจะมีอักษรย่อให้ลูกเป็นตัวที จึงได้เป็นไทเลอร์ ทั้งนี้ในส่วนชื่อภาษาไทยนั้นจะโยนให้ทางสามี "พี่ชาย" เป็นคนเลือกเพราะตนไม่ถนัดชื่อภาษาไทย ตอนนี้เลยยังไม่ได้มีการตั้งชื่อภาษาไทย ลั่นไม่ถึงขั้นพึ่งหมอดูหรือเข้าวัดให้พระอาจารย์ตั้งให้ เเต่จะเอาชื่อตามที่เราสองคนชอบเป็นหลัก ส่วนแพนคลอดน่าจะเป็นการผ่าคลอดตั้งไว้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนวันคลอดจะให้ทาง "พี่ชาย" เป็นคนเลือก เพราะลูกคนเเรกตนเองได้เลือกเป็นวันพฤหัสบดี ที่ตรงกับวันเกิดของตนเอง

1605168874357

"วิกกี๊" เผยอีกว่า ในส่วนของผู้ใหญ่ และเพือนๆเองก็มีเตรียมของรอรับขวัญหลานกันแล้ว โดยทั้งนี้ในล่วงเดือนธันวาคมที่จะถึง เพื่อนๆได้เตรียมจะจัดงาน "baby shower" ให้ด้วย เมื่อถามถึงการรวมตัวของเหล่าคุณแม่ในแก๊งอย่าง "เทย่า โรเจอร์ส , ศรีริต้า เจนเซ่น, เป็นต้น ได้มีการปรึกษาพูดคุยเรื่องการตั้งท้องกันบ้างหรือไม่ ทาง "วิกกี๊" เผยว่า ก็มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันตลอด โดยทาง "ศริริต้า" เองก็มีมาพูดคุยสอบถามข้อมูลเพราะเขาเองเพิ่งจะท้องเเรก เผย "ศรีริต้า" เป็นคุณแม่ที่ฟาดมาก ท้อง 5 เดือนแต่ยังสวยมาก ส่วนเพศของลูกเขาเองยังไม่เปิดเผยรอให้เพื่อนลุ้นๆกัน แต่ในส่วนตัวนั้นทายว่าน่าจะเป็นผู้ชาย

1605168894923

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส