บานเกล็ดไม้ปรับองศา “ซันลีฟ ชัตเตอร์” ช่วยให้บ้านน่าอยู่

16 พ.ย. 63

ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา กลายเป็นที่กล่าวถึงของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการแต่งบ้าน เพราะพิถีพิถันคัดสรรวัตุถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์ผลงานสวยงามระดับพรีเมี่ยม เพื่อประโยชน์ในการบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ

อีกทั้งมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจางมีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารเคมีที่ได้จาก Natural Mineral นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

112897

ยูมิ เคียงศิริ เล่าว่า Sunleaf Shutters ตอบโจทย์ยูมิมาก เพราะนอกจากใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังช่วยให้บ้านสวยขึ้น ที่สำคัญมีความทนทานมาก เพราะยูมิใช้มา 15 ปี ไม่มีปัญหาอะไร เหตุผลที่ประทับใจ คือ คุณภาพของฮาร์ดแวร์ดี ที่สำคัญทำความสะอาดง่าย เพียงแค่เช็ดก็กำจัดฝุ่นได้แล้ว หมดปัญหาสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ และอีกอย่างที่ชื่นชมเลย คือ บริการหลังการขาย พนักงานที่เข้ามาติดตั้งดูแลทำงานอย่างเป็นระเบียบ และมีการรักษาความสะอาดให้ด้วย

เหมี่ยว-พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ เล่าว่า สำหรับ Sunleaf Shutters เหมี่ยวได้ใช้ที่ร้าน Quattro Design ดีมากเลย ถ้าบ้านใครมีหน้าต่างไม่สวย พอนำ Sunleaf Shutters มาติดแล้วสวยเลย ที่สำคัญแสงเข้าได้อีกต่างหาก ทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศได้อีกด้วย คือช่วยเพิ่มงานผนังให้ดูน่าสนใจ ดูมีดีเทลขึ้น

798477

แพร สิริสันต์ เผยว่า เลือกใช้ Sunleaf Shutters ภายในบ้าน ทั้งเป็นฉากกั้น ตกแต่งรับแสง ปรับแสง ชอบที่พับจัดแต่งได้หลายแบบ ทำให้ภายในบ้านดูสวยมีมิติ ยังทำความสะอาดง่ายด้วย และปัญหาเรื่องภูมิแพ้ของลูกก็หมดไปค่ะ

บ๊อม-อรรถรส ลิปตพัลลภ เล่าว่า ผมว่ามันน่าจะเข้ากับผนังคอนกรีต เข้ากับสนามหญ้าสีเขียวได้ดี อันนี้ในมุมมองของผมนะ เพราะฉะนั้น ถ้าจะติด Sunleaf Shutters ที่บ้าน ผมจะติดในห้องทีมีกระจก มองเห็นภายนอก เพราะคิดว่าน่าจะเข้ากันที่สุด และน่าจะเพิ่มให้บ้านดูมีดีเทลมากขึ้น ที่สำคัญทำความสะอาดง่ายด้วยครับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม