"ทอย ปฐมพงศ์" ลั่น "จีน่า เดอะเฟซ" เป็นคนพิเศษและสนิทที่สุด ยันไม่ได้คบซ้อน!!

16 พ.ย. 63

เรื่องราวกระแสเมาท์มอยเกี่ยวกับสถานะความรักของพระเอกหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" กับนางแบบสาว "จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย" หรือ " จีน่า เดอะเฟซ" ที่มีภาพคู่ร่วมกันขณะที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด จนหลายคนเมาท์ทำนองว่า ทั้งสองคนไปสนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อไหร่ และความสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องอะไรกับการที่ฝ่ายชายต้องจบความสัมพันธ์กับนางเอกร่วมช่อง "มุก วรนิษฐ์"  หรือเปล่า

ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "หนุ่มทอย" เผยสภาพจิตใจก็เริ่มกลับมาแฮปปี้หลังเลิกรากับทาง "มุก วรนิษฐ์" ได้สักระยะหนึ่ง ทั้งนี้ยอมรับว่ากับทาง "จีน่า" ก็ถือว่าเป็นคนพิเศษและสนิทที่สุด ณ ขณะนี้ โดยส่วนตัวคุยกันมาได้สักระยะหนึ่งหลังจากที่เลิกรากับทางอดีตเเฟนสาว "มุก วรนิษฐ์" ยันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน เพราะเพิ่งมาคุยกันช่วงที่ตนโสดแล้ว ซึ่งหลายคนมองว่าตนมูฟออนไวนั้น ส่วนตัวไม่ได้มองอย่างนั้น เพราะคิดเพียงว่าหากเลิกกับใครแล้ว สถานะของเราคือโสด นั้นหมายความว่าตนก็สามารถคุยกับใครก็ได้

ลั่นไม่ได้รู้สึกเครียดในส่วนที่หลายคนมองว่าคบซ้อน เพราะเรื่องราวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เลยไม่ได้ซีเรียส เผยส่วน "จีน่า" กับ "มุก" เขาเป็นเพื่อนสนิทกันหรือไม่นั้น อันนี้ไม่สามารถตอบได้ กลัวว่าสื่อสารไปแล้วจะไม่เป็นไปตามที่พูด ลั่นรักครั้งนี้ไม่สามารถตอบได้ว่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นใช้คำว่าแฟนได้เมื่อไร อยู่ที่อนาคต

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของตนและ "จีน่า" รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะเขาเองเป็นรุ่นพี่ของตนที่มหาวิทยาลัย ห่างกัน 3 ปี ส่วนจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์นั้นมาจาก ช่วงหลังตนได้มีโอกาสพูดคุยและเจอกันบ่อย เลยทำให้เราได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้นและรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนหนึ่งที่มีหลายมิติ

s__11255820

1605523898772

1605523873791

1605523938078

1605523950094

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส