ล่าไอ้หื่นอ้างเป็นเพื่อนพ่อมีดจี้ขืนใจสาวต่อหน้าลูก 2 เดือน ชี้พิรุธรอยสักแมงป่องต้นคอ (คลิป)

18 พ.ย. 63

วันที่ 18 พ.ย. 63 ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สุ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ว่าถูกนายเม้น อ้างตัวเป็นเพื่อนพ่อ บุกขึ้นมาใช้มีดจ่อคอบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ที่บ้านพักย่าน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

999092

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เส้นทางที่จะเข้าบ้านของผู้เสียหายจะต้องเข้าซอยใหญ่ และเดินลัดเลาะไปตามสะพานถนนริมคลองอีก 500 เมตร และบ้านของผู้เสียหายจะต้องเดินเท้าลงจากสะพานเข้าป่าไปอีกกว่า 200 เมตร ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งอยู่สุดซอยเพียงหลังเดียว ริมคลอง ไม่มีคนสัญจร ภายในซอยเล็กนี้มีบ้านอยู่เพียง 4 หลังเท่านั้น บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังสุดท้าย

685591

น.ส.สุ (นามสมมติ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนของตนได้ไปทำงาน เหลือเพียงตนนั่งเลี้ยงลูกวัย 2 เดือนอยู่บนบ้านเพียงคนเดียว มีชายที่รู้จักเพียงชื่อเล่นชื่อนายเม้น เดินเข้ามาหา และบอกว่าเป็นเพื่อนของพ่อตน พ่อให้เอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์จ ตนก็เลยถามว่าพี่เป็นใคร เขาก็บอกว่า "จำพี่ไม่ได้เหรอ พี่ชื่อเม้น"

262910

และเขาอ้างว่า พ่อตนเคยเอาเขามาเลี้ยงตอนที่ตนยังเล็ก ๆ อยู่ ตนก็เลยบอกว่าจำไม่ได้ ก่อนที่เขาจะเดินไปในบ้าน เขาก็เข้ามาในห้องของตน เอาแขนมาล็อกคอและใช้มีดจี้ที่คอ บังคับให้ตนนอนลง ตนก็พยายามบอกว่าอย่าทำอะไรตน เพราะตนมีลูกอยู่ ตนสู้แรงมันไม่ไหว มันจะฆ่าถ้าไม่ยอม ตนขัดขืนมันไม่ได้ก็ต้องยอมจนเสร็จ แล้วคนร้ายก็หนีออกไป

cg

ทั้งนี้ ตอนที่มันเข้ามาทำตนตนกำลังนั่งเลี้ยงลูกวัย 2 เดือนอยู่ในห้อง มันทำตนต่อหน้าลูก ซึ่งแฟนตนก็เพิ่งไปทำงานวันแรก ปกติทุกวันแฟนก็จะอยู่กับตน เหมือนคนร้ายรู้ คล้ายมาดักรอก่อเหตุวันนี้

391794

น.ส.แนน (นามสมมติ) ญาติของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า โดยปกติจะไม่มีใครเข้าไปในซอยบ้านผู้เสียหาย นอกจากเพื่อน ๆ ของผู้เสียหายที่เป็นวัยรุ่น 5-6 คน ซึ่งสำหรับผู้เสียหายนั้นมีนิสัยเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ไม่มีพิษภัยกับใคร และเพิ่งคลอดลูกสาวได้ 2 เดือน แต่กลับมาถูกข่มขืนแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น เนื่องจากในซอยก็มีบ้านอยู่แค่ไม่กี่หลัง และทุกคนก็รู้จักกันทั้งหมด ซอยบ้านของตนก็ไม่ใช่ทางผ่าน ปกติก็แทบไม่มีใครกล้าเข้ามาอยู่แล้ว เมื่อทราบแบบนี้ตนก็ต้องระวังมากขึ้นเพราะบ้านตนก็มีลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกสงสารน้องมาก ๆ เพราะเขามีลูกเล็ก และยังต้องทำงานควบคู่กับการเรียนหนังสือด้วย

407947

ลุงอั๋น (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า บ้านของตนอยู่ปากซอยบ้านของผู้เสียหาย เมื่อตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ร่างผอม ผิวขาว มีลายสักรูปแมงป่อง อายุประมาณ 20-25 ปี ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ขากระบอก ขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นฮอนด้าเวฟ สีแดง ป้ายทะเบียนชำรุด ตนเห็นว่าเขาเป็นคนแปลกหน้าจึงจำหน้าเขาได้ ตอนที่ตนเจอกับคนร้ายเป็นเวลาประมาณ 08.00 น. คนร้ายก็เดินมาหาตน ทำทีถามหาคน แต่เป็นคนที่ตนไม่รู้จัก หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในซอยตรงไปทางบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งเข้าไปประมาณ 30 นาที

หลังจากนั้น ก็เดินกลับออกมาด้วยท่าทีปกติและมาขอบุหรี่จากตน ก่อนขึ้นมอเตอร์ไซค์ขี่ออกไปทางท้ายซอย ตนก็ยังพูดเตือนคนร้ายว่า ทะเบียนท้ายรถของเขากำลังจะหลุด ซึ่งตนก็เสียดายที่จำทะเบียนของคนร้ายไม่ได้ แต่ถ้าหากได้เจอกับคนร้ายอีกครั้งตนก็สามารถจะจำได้อย่างแน่นอน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ และไม่เอะใจ เพราะคิดว่าคนร้ายจะเป็นเพื่อนของผู้เสียหาย ปกติจะมีเพื่อน ๆ เข้าไปหาผู้เสียหายในบ้านตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส