คลิปชัด! เสียงปืนกลางม็อบโจ๋ลั่น “เอาให้ตาย” ตร.ตามรวบเสื้อเหลืองพกปืนอ้างไม่ได้ยิง (คลิป)

19 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สน.เตาปูน กรุงเทพฯ หลังทราบว่ามีการจับกุมนายกษิดิศ ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับอาวุธปืน จากเหตุการณ์ชุลมุนที่แยกเกียกกายเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยภายในคลิปปรากฏเสียงกลุ่มวัยรุ่นว่า "เอาให้ตาย" และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังที่ปรากฏบนโลกออนไลน์นั้น 

775457

พ.ต.อ.กฤช กัญชนะ ผกก.สน.เตาปูน ระบุว่า จับกุมนายกษิดิศได้ที่บริเวณวัดใหม่ทองเสน ตรวจสอบพบอาวุธปืน ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก โดยนายกษิดิศ ซึ่งสวมใส่เสื้อเหลือง อ้างว่ามาดูสถานการณ์ ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตรวจเขม่าดินปืน และส่งพิสูจน์หลักฐาน

638679

เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ ต้องตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เส้นทางที่ผู้ต้องหาเข้ามาในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนมาในเมืองทางสาธารณะ

804970

ส่วนผู้บาดเจ็บที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.เตาปูน ขณะนี้ทราบว่ามี 2 ราย รายแรกเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร มีบาดแผลที่อาวุธปืนบริเวณต้นขา ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อีกรายเป็นกลุ่มไทยภักดี มีบาดแผลจากอาวุธปืนที่น่องด้านซ้าย กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส