“พีพี-บิวกิ้น” เขินตอบ อินกับบทไม่ใช่สิ่งอื่น! รับกดดันหลังบัตรแฟนมีตติ้งหมดภายใน 1 นาที

22 พ.ย. 63

คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการซีรีย์วายเมืองไทยอย่าง “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” และ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ก็ทำเอาแฟนคลับอินจัดหนักมากกับซีรีย์ที่ทั้งคู่เล่น เพราะถือว่าทั้งคู่ได้ทำหน้าที่ของการเป็นนักแสดงได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ทั้งฉากรักก็รักแบบฟินจิกหมอน ฉากเศร้าก็เศร้าสุดดิ่ง

แต่ที่แฟนคลับต่างพากันเฮลั่นก็เพราะซีรีย์ของทั่งคู่กำลังจะมีภาคต่อ ซึ่งทั้งคู่ก็เปิดใจเลยว่าปลื้มสุดๆ หลังรู้ว่าซีรีย์ที่เล่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของความสำเร็จเกินจากที่คาดไว้เยอะมาก

พร้อมกันนี้ “พีพี-บิวกิ้น” ก็ได้เอ่ยปากชื่นชมคู่จิ้นของตัวเองด้วยที่สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้ดี รับว่าระหว่างถ่ายทำต่างก็ช่วยกันซัพพอร์ตตลอด ส่วนพาร์ท 2 ที่จะออนแอร์ในวันที่ 11 มีนาคมปีหน้า ทั้งคู่ก็เล่าว่าจะเป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชาย 2 คนที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน ซึ่งก็ต้องเปลี่ยนมาใช้ชีวิตในแบบเด็กมหาวิทยาลัย กับสังคมใหม่ในกรุงเทพมหานคร และยืนยันแบบเขินๆ ว่าความสมจริง ความเรียลที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาในตัวละคนนั้นเป็นเพราะบท ไม่ได้เป็นเพราะสิ่งอื่นใด ก่อนที่จะยอมรับทั้งคู่แอบกดดัน หลังรู้ว่าบัตรแฟนมีตบัตรครั้งแรกถูกจำหน่ายหมดภายใน 1 นาที จึงทำให้ตั้งใจทำโชว์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้าให้ดีที่สุด

 

s__38510629

s__38510631

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส