ทลายร้านนวดค้ากามเด็ก รถหรูสิบล้านจอดล้นซอย แฉตำรวจลง 5 รอบยังเปิดหรา (คลิป)

24 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 เวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) มีการแถลงผลปฏิบัติการปราบปรามเครือข่ายค้ามนุษย์ ลอบเปิดร้านสปาค้าประเวณีเยาวชนหญิง อายุระหว่าง 15-18 ปี ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 11 คน

787678

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการบุกไปจับกุม พบว่าเป็นโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ลักษณะบ้านเป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น ซึ่งโครงการดังกล่าวมีบริษัทต่าง ๆ ที่เป็นลักษณะโฮมออฟฟิศ และสถาบันกวดวิชาอยู่มากกว่า 10 แห่ง และพบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครอาศัยอยู่แล้ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมไปทั้งหมดแล้ว

950577

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับนายกุ้ง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนายเอ๋ (ผู้ต้องหา) เปิดเผยกับทีมข่าวว่า นายเอ๋ มาเช่าอาคารหลังหนึ่งที่อยู่หัวมุมถนน ต่อจากตนที่เคยเช่าอยู่เมื่อปี 2559 หรือประมาณ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งนายเอ๋บอกว่า จะเปิดธุรกิจนวดแผนโบราณ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะธุรกิจนวดในโครงการหมู่บ้านก็มีหลายร้านและมีทั่วไป จนเริ่มผิดสังเกต เนื่องจากที่ผ่านมาร้านนวดของนายเอ๋ ไม่มีป้ายต่าง ๆ เหมือนที่ร้านนวดอื่น ๆ

167407

กระทั่งมีการติดป้ายไฟและมีข้อความว่า “นวดโดยพริตตี้สาวสวย” จนตนเข้าไปเตือนว่าไม่เหมาะสม เพราะบริเวณนี้มีผู้คนอยู่เยอะ รวมถึงเด็กด้วย เพราะมีโรงเรียนกวดวิชา นายเอ๋ ก็มีการนำป้ายออก และสักพักก็มีการนำมาติดใหม่

ประมาณปี 2560 นายเอ๋ ย้ายบ้านมาอยู่บ้านติดกับหลังแรก หลังถัดมาทางขวามือ ตนก็สังเกตเห็นผู้หญิง แต่งตัววาบหวิว โป๊ โชว์เนื้อหนัง เข้าออกบริเวณบ้านตลอด กระทั่งพักหลังมาเริ่มมีเด็กสาวที่ใส่ชุดนักเรียนมัธยมเข้าออกด้วย ตนไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นคนที่อาศัยอยู่ด้วย เพราะนายเอ๋ ก็นอนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว

291932

นอกจากนี้ตนสังเกตเห็นลูกค้าที่มาใช้บริการมักจะขับรถหรูมาก ๆ หลักสิบล้าน มาจอดบริเวณหน้าบ้านของตน โดยเห็นว่าลูกค้าจะเข้าออกตลอด 24 ชั่วโมง จนบางครั้งมีคนเข้ามาถามหาร้านดังกล่าวด้วย เป็นแบบนี้อยู่หลายปี กระทั่งผ่านมาจนถึงปี 2563 ตนสังเกตเห็นว่า เริ่มมีตำรวจหลายชุด เช่น สภ.รัตนาธิเบศร์ ปคม. และ บชก. เข้ามาสำรวจหน้าบ้านและมาจอดรถ กระบะ 1 คัน รถตู้ 1 คัน หน้าบ้านของตนเองด้วย เท่าที่ตนสังเกตเห็นตำรวจะมาที่บ้านของนายเอ๋ ประมาณ 5 ครั้ง

693839

ครั้งที่ 1 เมื่อประมาณเดือน ก.พ.63 ครั้งที่ 2 และ 3 ประมาณเดือน มี.ค.63 จนกระทั่งครั้งที่ 4 เมื่อประมาณวันที่ 25 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่พอมาวันรุ่งขึ้น กลับเห็นนายเอ๋และพวก ยังกลับมาตามปกติ ครั้งล่าสุดครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 ตำรวจนำกำลังล้อมบ้าน และนำหมายจับเข้าจับกุม

ที่ผ่านมาบ้านของนายเอ๋ เคยก่อความเดือดร้อนรำคาญอยู่หลายอย่าง เพราะมีทั้งลูกค้าเข้าออกบ่อยก็จะมาจอดขวางหน้าบ้านของตน และมีการมั่วสุมหน้าบ้านใกล้กับบ้านของตน และยังมีการมั่วสุมบริเวณระเบียงหลังบ้านด้วย ซึ่งมีการสูบบุหรี่ และเสียงดัง ทั้งผู้ชายผู้หญิง รวมถึงตนยังคิดว่าน่าจะมีการเสพยาด้วย

397184

ถามว่าที่ผ่านมาทำไมไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจับกุม ทั้ง ๆ ที่ทราบว่ามีการขายบริการ เพราะที่ผ่านมาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่มาหลายครั้ง และหลายหน่วยแล้ว คิดว่าเรื่องคงถึงตำรวจแล้ว จึงไม่มีการแจ้งใด ๆ คิดว่าหลังจากนี้นายเอ๋และพวกคงไม่ได้กลับมาอีกแล้ว เนื่องจากมีผู้บังคับบัญชาลงพื้นที่มาจับกุมด้วยตัวเอง 

261388

ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่ามีการโพสต์ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ค.62 โดยเป็นการโพสต์บอกรายละเอียดของการให้บริการและเวลาให้บริการ โดยบอกว่าร้านอยู่ที่ซอยรัตนาธิเบศร์ 28 เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 12.00-24.00 น. มีทั้งหมด 2 คอร์ส 1. คอร์ส B2B 60 นาที ราคา 1,900 บาท และ 2. คอร์ส B2B 90 นาที ราคา 2,300 บาท และยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร มีช่องทางการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์และไอดีไลน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส