ดราม่าคู่จิ้นสายวาย “หยิ่น-วอร์” เจอทวิตด่า-คุกคาม ต้นสังกัดลั่นจัดหนักทั้งแพ่งและอาญา!

25 พ.ย. 63

เรียกว่ายิ่งมีกระแสก็ยิ่งมีดราม่าให้ต้องออกโรงสัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคู่จิ้นสายวาย “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” เพราะล่าสุดก็มีชาวทวิตออกมาโพสต์ด่าทั้งคู่พร้อมกับนักแสดงสายวายอีก 1 คนคือ “พร้อม” ด้วยข้อความที่หยาบคายและส่อไปในทางคุกคาม จนต้นสังกัดของ 2 หนุ่ม ออกมาโพสต์ลั่นดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญากับคนกลุ่มนี้จนถึงที่สุด!!

ล่าสุด “หยิ่น-วอร์” ก็ได้ออกงานอีเวนต์คู่กันพร้อมกับการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทั้ง 2 คนเพิ่งรู้ข่าวหลังจากค่ายออกมาประกาศว่าจะฟ้องคนที่คอมเมนต์เสียหายเหมือนกัน แต่ส่วนตัวแล้วก็อยากปล่อยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการแทนดีกว่า และมองว่าหากเป็นการวิจารณ์ตนเรื่องงานเพื่อให้ปรับปรุงแก้ไขก็จะเข้าใจได้ แต่ถ้าออกไปทางคุกคามหรือด่าแบบนี้ก็รู้สึกไม่โอเคเหมือนกัน

วอร์ : “เราเพิ่งเห็น เมื่อคืนเราอยู่ด้วยกันแล้วมีพี่ที่สังกัดบอกว่า เราจะต้องจ้างทนายเพื่อมาทำเรื่อง แต่ตอนแรกเป็นเรื่องอะไรเราไม่รู้ แต่มารู้ทีว่าเป็นเรื่องที่มีคนมาคุกคาม ก็เลยปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการ”
หยิ่น : “ผมก็เพิ่งรู้เมื่อเช้าตอนเดินทางมา พอเห็นก็ เอ๊ะ! เขามาว่าเราทำไม ผมไม่ได้เสพอะไรพวกนี้ ส่วนมากจะเห็นแค่ที่เขาวิจารณ์ แล้วเราผิดพลาดตรงไหนก็ถามมาปรับปรุง แต่ที่ออกไปทางคุกคามแบบนี้ก็เพิ่งรู้เมื่อเช้าเหมือนกัน”

ตอนที่เห็นข้อความ รู้สึกยังไง?
วอร์ : “ผมยังไม่เห็นเลยครับตอนนี้ ผู้ใหญ่อาจจะยังไม่อยากให้ดู แต่ก็คงต้องให้เขาไปตัดสินเอา เราก็ทำหน้าที่ตามที่กฎหมายจะทำได้ เรื่องข้อความมาได้แต่มียังไม่เห็นครับ”

ก่อนปรึกษาทนาย ผู้จัดการได้มาปรึกษาเราบ้างไหม?
วอร์ : “มาครับ เขาก็พูดเลยว่าจะจ้างทนายนะ มาทำเรื่องนี้เพราะว่ามีคนคุกคามพวกเรา ผมก็เลยบอกว่าพี่คิดยังไงก็ให้พี่ทำเลย ให้พี่วิเคราะห์เลย”

เขาเคยมาคุกคามถึงตัวไหม?
หยิ่น : “ส่งแบบนี้มาไหม อันนี้ผมไม่รู้ แต่ว่าปกติก็มีคนส่งข้อความมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว เราก็ไล่อ่านเท่าที่เราทำได้ เอาเป็นว่าผมยังไม่เจอ ก็น่าจะยังไม่มี”

ผู้ใหญ่บอกไหมว่าหลังจากนี้จะดำเนินคดียังไงต่อ?
หยิ่น : “ผมว่าปล่อยให้ผู้ใหญ่เขาจัดการ”
วอร์ : “ยังเลยครับ”
หยิ่น : “ผมว่าเวลารู้อะไรพวกนี้ มันก็จะยิ่งเครียด ทำงานทุกวันนี้ก็ให้พ้นไปแต่ละวันก่อน พวกเรื่องแบบนี้ก็ให้ผู้ใหญ่เขาจัดการ”
วอร์ : “อย่างร้องเพลงวันนี้ก็ท่องตั้งแต่เช้า”

s__38821899

เราสองคนรู้สึกยังไงบ้าง บางทีอาจจะเป็นคนที่รักเรามากๆ เราทำแบบนี้?
หยิ่น : “เป็นรูปแบบใหม่ใช่ไหม”
วอร์ : “เขาด่าเพราะเขารัก อะไรแบบนี้เหรอ แต่ถ้าเกิดมาด่าเพราะว่าเกลียดเรา ผมมันไม่ได้อะไรถ้าเกิดเราไปให้ความสนใจ ปล่อยผ่านก็ได้ ถ้าเกิดให้ค่ามากเกินไปมันจะกลายเป็นสิ่งสำคัญ ต้องทำให้เขาเชื่อว่าการคุกคามคนอื่นทำไม่ได้ แต่วิจารณ์คนอื่นทำได้”

ในส่วนของเรา ยังวิจารณ์ได้?
วอร์ : “ถ้าเป็นคำด่าก็ไม่สนใจ”
หยิ่น : “ถ้าเป็นคำวิจารณ์ ก็ชอบนะครับ เพราะมันได้เห็นว่าเขาวิเคราะห์ยังไง เราจะได้ปรับตัวถูก แต่ถ้าวิจารณ์ไปทางด่าเราก็ตีความไม่ออกว่าต้องการจะสื่ออะไร”

รับมือยังไง?
วอร์ : “ยังไม่รู้เลยครับ”

ณ วันนี้มีภูมิคุ้มกันไหม?
หยิ่น : “ก็มีภูมิคุ้มกันในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาก็เป็นบทเรียน”
วอร์ : “เก็บเลเวล”
หยิ่น : “ยังไม่ได้คิด แต่เท่าที่อ่านก็คงจะออกไปในทางที่เขาไม่ชอบมากกว่า ไม่ได้วิเคราะห์ว่าเราผิดตรงไหน มาถึงก็ใส่ๆๆ ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้”

s__38797323

s__38821905

s__38821902

s__38821901

25-1

25-3

25-2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส