พ่อใจโหด คว้าอีโต้เชือดคอลูกดับ ก่อนกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด

1 เม.ย. 61
วันนี้ (1 เม.ย.) พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนฆ่ากันตายในบ้านพัก บริเวณถนนเลียบคลองสิบสี่ หมู่ 6 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 , เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
มีดอีโต้ และยาฆ่าแมลง ของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ
บริเวณสถานที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูภายในบ้านที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนอยู่บนที่นอน ทราบชื่อ นายบุญเสริม เลขนาวิน อายุ 48 ปี สภาพศพนอนน้ำลายฟูมปาก และนายชรินกร เลขนาวิน อายุ 19 ปี สภาพศพบริเวณลำคอมีบาดแผล ลักษณะถูกของมีคมปาดเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ ยังพบยาฆ่าแมลง อยู่ในห้องจำนวน 2 ขวด และมีดอีโต้เปื้อนเลือดวางอยู่ใกล้กันจำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นายบุญมี เลขนาวิน พี่ชายผู้เสียชีวิต
จากการสอบถามนายบุญมี เลขนาวิน อายุ 55 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ และเมื่อคืนเวลา 03.00 น. ตนได้ยินเสียงเหมือนคนชกต่อยกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเป็นแบบนี้ประจำอยู่แล้ว เมื่อเวลา 13.00 น. พี่สาวมาพบว่า ทั้ง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
ด้าน พ.ต.ท.ยุทธภูมิ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะสอบปากคำจากญาติๆ ของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ