แม่ค้าเล่านาทีโจ๋โหด ยกพวกนับสิบรุมกระทืบอริสลบคางานงิ้วร้อยเอ็ด ช็อกทั้งเท้า - หมัด (คลิป)

27 พ.ย. 63

จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 เวลา 22.00 น. เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวนหลายสิบคน ยกพวกวิ่งไล่ตามมาตะลุมบอนชกต่อยกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายอริ ที่งานงิ้ว จ.ร้อยเอ็ด โดยมีคลิปวิดิโอปรากฏในสื่อโซเชียล ล่าสุด สภ.เมืองร้อยเอ็ด อยู่ระหว่างติดตามผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี

734564

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 3 ราย และอยู่ระหว่างรอผู้เสียหายมาชี้ตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ ซึ่งในช่วงงานงิ้ว ระหว่างวันที่ 25 พ.ย. - 6 ธ.ค. 63 สภ.เมืองร้อยเอ็ดได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวก การจราจรทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบทุกวัน

806181

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จัดงานงิ้ว อ.เมืองร้อยเอ็ด แม่ค้าที่ได้มาตั้งร้านขายของ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ ส่วนที่ตนขายของไม่ได้มีเหตุอะไรเกิดขึ้น และก็ไม่ทราบเรื่องว่ามีการทะเลาะวิวาทกัน ในวันนั้นตนขายของเริ่มตั้งร้านประมาณ 14.00 น. ขายก็จนถึงประมาณ 22.00 น. ของทุกวัน ในช่วงของเทศกาลงานงิ้ว

490511

ซึ่งงานงิ้วมีประตูทางเข้า-ออกหลายทาง ส่วนที่เกิดเหตุตนก็เลยไม่รู้ ทราบข่าวภายหลังในวันรุ่งขึ้น ทราบว่ามีการเตะต่อยกันจนสลบ แต่ตั้งแต่ตนขายของมาอยู่โซนนี้หรือในพื้นที่ก็ยังไม่ได้ยินข่าวในเรื่องของการทะเลาะวิวาทกันอีก และมีความเรียบร้อยดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส