พยานปากเอกคดีชมพู่โคม่า ถูกเห็บป่ากัดอัณฑะ ติดเชื้อในกะแสเลือด (คลิป)

28 พ.ย. 63

กรณีนายธนกฤต หลาบโพธิ์ พยานฝั่งลุงพล ในคดีน้องชมพู่ ได้รับบาดเจ็บจากเห็บป่ากัดในร่มผ้า บริเวณอัณฑะ มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดนั้น

501532

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับภรรยาของนายธนกฤต เปิดเผยว่า นายธนกฤต ถูกเห็บกัดที่บริเวณอวัยวะเพศ หลังขึ้นเขาไปหาของป่า เมื่อประมาณ 2-3 วันที่แล้ว ประมาณวันที่ 22 พ.ย.63 จากนั้นได้กลับลงมาบ้านปกติ จนเริ่มมีอาการปวดบวมบริเวณอัณฑะข้างหนึ่ง อาบน้ำจึงรู้ว่าเกิดจากเห็บป่ากัด ซึ่งจะมีขนาดตัวเล็กมากกว่าเห็บบ้านทั่วไป

762432206703

ต่อมาได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ได้รับยามาทาน แต่ทานไม่ต่อเนื่อง ทำให้อาการปวดและบวมกำเริบ ปวดและบวมมากยิ่งขึ้น กระทั่งวันที่ 26 พ.ย.63 ช่วงเช้าได้ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล พบมีการอาการติดเชื้อในกระแสเลือด แพทย์ได้รักษาล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว ทานอาหารได้ปกติ อาการปวดลดลง

808336

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สามีได้รับน้ำเกลือฆ่าเชื้อ มียาฉีดแก้ปวด และยารับประทาน โดยแพทย์จะประเมินอาการเป็นระยะ ๆ โดยหมอจะรักษาอาการโดยให้ยาฆ่าเชื้อ กำหนดนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 3-7 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการ หากดีขึ้นภายใน 3 วัน ก็คาดว่าจะได้กลับบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส